download Bamboo Dock  22.7

Bamboo Dock

  22.7

Download Bamboo Dock - Cài đặt ứng dụng cho máy tính bảng Bamboo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/07/2022

Bamboo Dock cho phép người dùng thử nghiệm và khám phá các sản phẩm Wacom theo một cách mới và bằng các phương pháp khác nhau. Bamboo Dock được thiết kế cho máy tính bảng, cung cấp game và công cụ chỉnh sửa đồ họa, công cụ viết hay vẽ bằng tay như notepad và scrapbook với các tùy chọn đơn giản từ cài đặt đến cách sử dụng.


1. Giới thiệu Bamboo Dock

Bamboo Dock mang đến cho người dùng kho ứng dụng giải trí phong phú, bao gồm game và công cụ chỉnh sửa đồ họa, công cụ viết hay vẽ bằng tay như notepad và scrapbook. Nếu không có máy tính bảng, bạn có thể download Bamboo Dock và chơi game bằng chuột máy tính, tuy nhiên kết quả sẽ không được như mong muốn.

bamboo dock

Download Bamboo Dock, Cài đặt ứng dụng cho máy tính bảng Bamboo

Máy tính bảng Bamboo cần một phần mềm mạnh cho phép tương tác với các chương trình của hệ điều hành Windows hay Mac OS X. Bamboo Dock chính là cơ sở lưu giữ các chương trình dành cho máy tính bảng, cho phép người dùng cài đặt hay gỡ bỏ chương trình, chạy chương trình chỉ với một cú chạm bút.

2. Những tính năng chính của ứng dụng Bamboo Dock

- Cơ sở lưu giữ các chương trình dành cho máy tính bảng Bamboo
- Kho ứng dụng giải trí phong phú
- Cài đặt hay gỡ bỏ chương trình dễ dàng
- Cho phép máy tính bảng tương tác với các chương trình của Windows hay Mac OS

3. Phần mềm liên quan

Bạn có thể tham khảo trang web Bamboo Airways để đặt vé của hãng hàng không Tre Việt, dễ dàng tìm chuyến bay, tra cứu thông tin đặt vé cũng như hành trình bay của mình, bên cạnh đó Bamboo Airways còn giúp bạn mua các phiếu quà tặng với các gói quà tặng cho cặp đôi, gia đình vô cung hấp dẫn.

 


Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bamboo Dock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bamboo dock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm