download Bản cam kết không dạy thêm, học thêm File PDF

Bản cam kết không dạy thêm, học thêm

 File PDF

Download Bản cam kết không dạy thêm, học thêm - Mẫu cam kết dành cho giáo viên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2018

Bản cam kết không dạy thêm, học thêm là biểu mẫu cam kết dành cho các giáo viên được sử dụng vào đầu năm học để cam kết không tổ chức dạy thêm, học thêm ngoài nhà trường theo quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo. Các thầy cô giáo có thể tham khảo nội dung bản cam kết không dạy thêm, học thêm chi tiết dưới đây.


Bản cam kết không dạy thêm, học thêm cũng giống như các bản cam kết thông thường. Người viết cam kết cần ghi rõ các thông tin cá nhân như họ tên, ngày sinh, trình độ chuyên môn, lý do viết cam kết, các nội dung cam kết và cam đoan nhận trách nhiệm nếu vi phạm các nội dung đã cam kết. Các thầy cô giáo có thể tải ngay mẫu cam kết không dạy thêm, học thêm dưới đây về sử dụng để tiết kiệm thời gian soạn thảo và đảm bảo đầy đủ các thông tin cần thiết.


Bản cam kết không dạy thêm, học thêm
Download Bản cam kết không dạy thêm, học thêm

Việc lập bản cam kết không dạy thêm, học thêm thông thường sẽ là chỉ thị chung của Hiệu trưởng nhà trường, căn cứ vào quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo. Chính vì thế các giáo viên cần có trách nhiệm tuân thủ đúng các nội dung này để đảm bảo việc học tập cho các em học sinh theo đúng phương hướng mà bộ Giáo dục đã đưa ra.

Hiện nay bản cam kết thu nhập cá nhân cũng là biểu mẫu cam kết được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Với các cá nhân không phải đóng thuế thì việc viết bản cam kết thu nhập cá nhân là rất cần thiết để xác định chính xác mức thu nhập của các cá nhân này không thuộc trường hợp phải đóng thuế theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [377 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 15 mẫu bìa giáo án đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bài viết tổng hợp 15 Mẫu bìa giáo án đẹp nhất dành cho các thầy, cô giáo đã được Taimienphi.vn sưu tầm, chọn lọc kỹ càng. 15 mẫu bìa giáo an đẹp nhất được lưu lại dưới dạng file .DOC, các thầy, cô có thể dễ dàng tải và mở trên tất cả các phiên bản công cụ Word của bộ công cụ Office 2003, 2007, 2010, 2013, 2016. Mời các bạn tham khảo.
  • Mẫu slide Powerpoint bài giảng đẹp
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tổng hợp mẫu slide Powerpoint bài giảng đẹp dành cho các thầy, cô giáo hay giảng viên đại học soạn thảo bài giảng cho học sinh, sinh viên. Với rất nhiều các mẫu slide Powerpoint bài giảng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng các thầy, cô trong việc lựa chọn mẫu slide thích hợp cho mình.
  • Mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp trong Word
    Với mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp cho Word được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu phù hợp với nội dung giáo án, luận văn, báo cáo... của mình. Điều đặc
  • Thơ hay cho trẻ mẫu giáo
    Thơ hay cho trẻ mẫu giáo là tổng hợp những bài thơ hay dành cho các bé mẫu giáo nhỏ tuổi có thể tập đọc và học thơ dễ dàng nhanh chóng nhất. Những bài thơ cho trẻ mẫu giáo với nội dung mang tính hài
  • Mẫu slide cảm ơn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cuối bài phát biểu, nếu như mẫu PowerPoint đang dùng không có sẵn, bạn có thể sử dụng slide cảm ơn để bày tỏ sự cảm ơn trân thành đối với bạn bè, thầy cô hoặc khách hàng, những người đã dành thời gian lắng nghe phần trình bày của bạn. Dưới đây là danh sách các mẫu lời cảm ơn powpoint đẹp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.
  • 6 mẫu đơn, văn bản phổ biến
    Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất, Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất, Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên, Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Mẫu sổ
  • Mẫu kịch bản họp lớp kỷ niệm 20, 30 năm ra trường
    Nhiều giáo viên, học sinh đều nhận thấy rằng các cuộc họp lớp có tác dụng giải quyết vấn đề, cải thiện tình trạng học tập và gắn kết tình cảm của các em học sinh. Là cán bộ lớp, người đề xướng buổi
  • Mẫu bìa giáo án nằm ngang
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Download mẫu bìa giáo án nằm ngang với nhiều các mẫu bìa khác nhau cho các thầy cô ở bất cứ cấp học nào có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án giảng dậy của mình. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo và tải các mẫu bìa giáo án nằm ngang mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây nhé.
  • Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên
    Bài viết Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên là tổng hợp những mẫu bìa giáo án đẹp nhất giúp thầy cô ở tất các cấp học có thể tải và sử dụng để trang trí cho tập giáo án của mình. Tham khảo các mẫu bìa
  • Mẫu trang trí đầu báo tường đẹp
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trang trí đầu báo tường đẹp góp phần không nhỏ tạo ra mẫu báo tường ấn tượng, đạt được giải thưởng cao, đồng thời thể hiện tính đoàn kết giữa các thành viên trong lớp cũng như truyền đạt được ý tưởng chủ đạo của báo tường, với những mẫu trang trí đầu báo tường đẹp được Taimienphi.vn tuyển chọn và tổng hợp đều thiết kế tỉ mỉ, chi tiết đảm bảo đây chính là các gợi ý hữu ích dành cho các bạn.
  • Mẫu bìa giáo án mầm non
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bộ sưu tập mẫu bìa giáo án mầm non dưới đây được Taimienphi.vn tuyển chọn kỹ lưỡng những mầu bìa giáo án đẹp nhất, độc đáo nhất cho các thầy, cô. Mời các bạn theo dõi và tải ngay những mẫu bìa giáo án mầm non qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top 5 mẫu giấy đề nghị, cam đoan phổ biến
    Mẫu giấy đề nghị thực tập, Mẫu giấy mang tài sản ra khỏi trường, Mẫu giấy cam đoan của tác giả, Mẫu giấy đề nghị xác nhận tài khoản lưu ký chứng khoán, Công văn đề nghị giải quyết chế độ tai nạn lao
  • Mẫu bìa giáo án THCS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tham khảo và tải mẫu bìa giáo án THCS đẹp, độc đáo được Taimienphi.vn sưu tầm tổng hợp, các thầy cô có thể tải về và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án của mình, ngoài ra cũng có thể chỉnh sửa theo ý muốn riêng. Mời các thầy, cô theo dõi bài viết Mẫu bìa giáo án thcs dưới đây.
Bản cam kết không dạy thêm, học thêm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản cam kết không dạy thêm, học thêm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản cam kết không dạy thêm, học thêm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản cam kết không dạy thêm, học thêm File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm