download Bản cam kết không đi học muộn, nghỉ học không lí do File DOC

Bản cam kết không đi học muộn, nghỉ học không lí do

 File DOC

Download Bản cam kết không đi học muộn, nghỉ học không lí do - Giấy cam kết của học sinh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/12/2017

Bản cam kết không đi học muộn, nghỉ học không lí do là một trong những bản cam kết của học sinh được sử dụng để cam kết với giáo viên và ban giam hiệu nhà trường về việc không đi học muộn và nghỉ học khi không có lý do chính đáng. Các em có thể tham khảo ngay mẫu cam kết không đi học muộn, nghỉ học không lí do dưới đây để tìm hiểu cách viết bản cam kết chính xác nhất.


Mẫu cam kết không đi học muộn, nghỉ học không lí do sẽ do chính các em học sinh lập ra để gửi đến ban Giám hiệu nhà trường các em đang theo học. Các nội dung bản cam kết bao gồm việc thực hiện nội quy của nhà trường, của lớp học, hứa sẽ đi học đúng giờ và đầy đủ, khi nghỉ học với lý do chính đáng phải viết đơn xin phép có chữ ký xác nhận của phụ huynh. Các học sinh cam kết phải ký tên vào bản cam kết để xác thực thông tin, nếu vi phạm sẽ hoàn toàn phải chịu trách nhiệm.


Bản cam kết không đi học muộn, nghỉ học không lí do
Download Bản cam kết không đi học muộn, nghỉ học không lí do - Giấy cam kết của học sinh

Bản cam kết thực hiện nội quy học sinh cũng là biểu mẫu cam kết mà các em học sinh có thể tham khảo thêm để nắm được cách viết khi nhà trường yêu cầu, bản cam kết thực hiện nội quy học sinh sẽ giúp các em học sinh nâng cao trách nhiệm trong việc tuân thủ và thực hiện nội quy mà nhà trường và lớp học đưa ra.



Liên kết tải về - [372 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bản cam kết không đi học muộn, nghỉ học không lí do - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản cam kết không đi học muộn, nghỉ học không lí do được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản cam kết không đi học muộn, nghỉ học không lí do là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản cam kết không đi học muộn, nghỉ học không lí do File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm