download Bản cam kết tham gia Bảo hiểm y tế File DOC

Bản cam kết tham gia Bảo hiểm y tế

 File DOC

Download Bản cam kết tham gia Bảo hiểm y tế - Mẫu cam đoan đóng bảo hiểm

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/01/2018

Bản cam kết tham gia Bảo hiểm y tế là một trong những biểu mẫu cam kết được sử dụng tại các cơ quan, doanh nghiệp, do chính các đơn vị này lập ra để gửi đến cơ quan bảo hiểm xã hội để thực hiện cam kết việc tham gia bảo hiểm cho người lao động theo đúng quy định hiện hành.


Mẫu bản cam kết tham gia Bảo hiểm y tế cũng giống như các bản cam kết thông thường. Bên lập bản cam kết tham gia Bảo hiểm y tế cần ghi rõ thông tin của đơn vị mình như tên đơn vị, địa chỉ, mã bảo hiểm xã hội. Tiếp đó là bảng thông tin tham gia bảo hiểm gồm chỉ tiêu, kỳ trước, kỳ này, biến động tăng giảm chi tiết ra sao để cơ quan bảo hiểm nắm được các thông tin chi tiết.

Bản cam kết tham gia Bảo hiểm y tế
Download bản cam kết tham gia Bảo hiểm y tế 

Ngoài các thông tin trên thì bản cam kết tham gia Bảo hiểm y tế cần đưa ra các thông tin cam kết, bảo đảm về số lao động tham gia bảo hiểm y tế, về vấn đề sức khỏe của người lao động được tuyển dụng và thực hiện các quyền lợi cho người lao động về việc tham gia BHXH theo đúng quy định của Nhà nước.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm các quy định về luật bảo hiểm xã hội theo nghị định 100/2012/NĐ-CP để tìm hiểu ngay các quy định của luật bảo hiểm xã hội về bảo hiểm thất nghiệp mới nhất. Việc nắm rõ nội dung luật bảo hiểm xã hội sẽ giúp các bạn chủ động trong việc tìm hiểu các lợi ích, quyền lợi chính đáng của mình khi tham gia bảo hiểm.


Liên kết tải về - [74 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bản cam kết tham gia Bảo hiểm y tế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản cam kết tham gia Bảo hiểm y tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản cam kết tham gia bảo hiểm y tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản cam kết tham gia Bảo hiểm y tế File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm