download Bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu năm 2018 dành cho phó bí thư File DOC

Bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu năm 2018 dành cho phó bí thư

 File DOC

Download Bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu năm 2018 dành cho phó bí thư - Mẫu cam kết dành cho Đảng viên 2018

Thu Hà  cập nhật: 02/04/2018

Bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu năm 2018 dành cho phó bí thư là mẫu biểu mẫu cam kết do chính các phó bí thư lập ra để đưa ra các nội dung cam kết phấn đấu trong thời gian công tác tới. Các bạn có thể tham khảo ngay mẫu bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu năm 2018 được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây để ứng dụng vào thực tiễn khi cần thiết.


Bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu năm 2018 cũng giống như các bản cam kết khác. Người viết cam kết cần ghi rõ các thông tin cá nhân của mình bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, chức vụ Đảng, chức vụ chính quyền, đoàn thể, đơn vị công tác, chi bộ. Các bạn có thể sử dụng ngay mẫu bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu năm 2018 được Taimienphi.vn chia sẻ để đảm bảo đầy đủ các nội dung cần thiết cũng như tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức soạn thảo biểu mẫu.


Bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu năm 2018 dành cho phó bí thư
Download Bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu năm 2018 dành cho phó bí thư - Mẫu cam kết dành cho Đảng viên 2018

Nội dung chính của bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu năm 2018 là các thông tin cam kết của phó Bí thư. Đó là các cam kết về tư tưởng chính trị, về phẩm chất đạo đức lối sống, về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, về tổ chức kỷ luật, về khắc phục sửa chữa những hạn chế, khuyết điểm thời gian qua và qua kiểm điểm, đánh giá chất lượng cán bộ, đảng viên cuối năm 2018.

Ngoài mẫu bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu năm 2018 thì bản cam kết thu nhập cá nhân đang là biểu mẫu được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Việc lập bản cam kết thu nhập cá nhân là rất cần thiết để các bạn chứng minh mức thu nhập của mình không phải nộp thuế thu nhập cá nhân theo đúng quy định của pháp luật.


Liên kết tải về - [129 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu năm 2018 dành cho phó bí thư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu năm 2018 dành cho phó bí thư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu năm 2018 dành cho phó bí thư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu năm 2018 dành cho phó bí thư File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm