download Bản cam kết tuần sinh hoạt công dân

Bản cam kết tuần sinh hoạt công dân

 

Download Bản cam kết tuần sinh hoạt công dân - Cam kết thực hiện nhiệm vụ trong tuần sinh hoạt công dân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/04/2018

Bản cam kết tuần sinh hoạt công dân được sinh viên lập ra nhằm cam kết sẽ thực hiện toàn bộ những nội dung chính trị được học trong tuần sinh hoạt công dân. Theo đó, người lập cam kết sẽ phải thực hiện toàn bộ những nội dung cam kết, nếu không sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm và chịu xử lý kỷ luật.


Việc các em thực hiện cam kết ngay sau khi hoàn thành tuần sinh hoạt công dân đầu khóa sẽ giúp các em nâng cao được ý thức, trách nhiệm thực hiện các nội dung đã được học, vì vậy, mẫu bản cam kết tuần sinh hoạt công dân được giới thiệu sẽ giúp các em có được gợi ý để hoàn thành được bản cam kết theo đúng yêu cầu.

Bên cạnh bản cam kết tuần sinh hoạt công dân, mỗi sinh viên sẽ phải thực hiện bài thu hoạch tuần sinh hoạt công dân để tổng kết lại toàn bộ những nội dung kiến thức đã được học trong tuần sinh hoạt đó. Trong bản thu hoạch tuần sinh hoạt công dân, các em cần trình bày đủ những nội dung chính có trong chương trình học, nêu ra ý kiến, nhận xét riêng của bản thân và các đề xuất để xây dựng tổ chức, tập thể nói chung.


Bản cam kết tuần sinh hoạt công dân
Download Bản cam kết tuần sinh hoạt công dân - Phần mềm Cam kết thực hiện nhiệm vụ trong tuần sinh hoạt công dân


Trong bản cam kết tuần sinh hoạt công dân, các em cần ghi rõ các thông tin liên quan đến tên, ngày sinh, mã sinh viên, lớp, ngành theo học, các nội dung cam kết cụ thể,... Tùy theo cách nhìn nhận vấn đề của từng sinh viên mà nội dung cam kết sẽ có sự khác nhau, tuy nhiên, các em cần bám sát được nội dung được học tập để xây dựng cam kết theo đúng mục đích tuần sinh hoạt muốn các em phải nắm bắt được.

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo kế hoạch tổ chức tuần sinh hoạt tập thể đầu năm 2017 2018 với những nội dung chủ chốt quan trọng nhất trong việc sinh hoạt tập thể, để xây dựng được kế hoạch hoàn thiện hơn của riêng mình, với kế hoạch tổ chức tuần sinh hoạt tập thể đầu năm 2017 2018 nhà trường sẽ sắp xếp địa điểm và thời gian cho việc sinh hoạt được thuận lợi nhất.

 



Liên kết tải về - [111 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bản cam kết tuần sinh hoạt công dân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản cam kết tuần sinh hoạt công dân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản cam kết tuần sinh hoạt công dân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản cam kết tuần sinh hoạt công dân

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm