download Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh PDF

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

 PDF

Download Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Bản đăng ký học tập và làm theo Bác 2017

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/11/2018

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là bản đăng ký của Đảng viên khi sinh hoạt trong chi bộ để phấn đấu thành Đảng viên gương mẫu. Các nội dung cam kết gồm có tinh thần trách nhiệm trong công việc, về phong cách gương mẫu trong làm việc, thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí, ý thức tham gia xây dựng đất nước, phục vụ nhân dân…


Bản đăng ký Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là biểu mẫu được sử dụng trong cán bộ, công nhân viên chức nhằm mục đích để các cá nhân đăng ký việc thực hiện và học tập tấm gương đạo đức hồ chí mình theo vận động của cơ quan và chi bộ. Các cá nhân khi đăng ký học tập và làm theo tấm gương của Bác thì cần chấp hành nghiêm chỉnh các nội dung đăng ký của mình.

Các cơ quan, đoàn thể luôn khuyến khích các cán bộ, công nhân viên chức đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đây là một phong tròng nội bộ nhằm hướng mọi người đến lỗi sống lành mạnh, đạo đức và nêu theo gương Bác để cam kết phấn đấu trong công việc cũng như trong cuộc sống, xây dựng đất nước ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn. Đây cũng là dạng mẫu cam kết để người thực hiện đặt ra cho mình các mục tiêu trong học tập và lao động.

ban dang ky hoc tap va lam theo tam guong dao duc ho chi minh

Bản đăng ký học tập và làm theo bác 2017

Bản đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh do mỗi cá nhân đăng ký vì thế trong bản đăng ký  này thì các cá nhân tham gia phong trào cần ghi rõ các thông tin cá nhân của bản thân mình như các thông tin về họ tên đầy đủ, nghề nghiệp, công việc phụ trách là gì và đơn vị công tác hiện nay…để người tiếp nhận bản đăng ký có thể nắm được các thông tin của người đăng ký đầy đủ và chính xác nhất.

Bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng là tài liệu được nhiều người quan tâm, với nội dung tổng kết những gì mà các cán bộ, đảng viên đã thu được sau họat động ứng dụng tư tưởng tấm gương đạo đức của chủ tịch Hồ Chí Minh, với bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh các bạn sẽ biết cách làm bài thu hoạch về dựa trên những gợi ý hoàn thiện mà chúng tôi cung cấp.

Bên cạnh đó, trước khi đăng ký tham gia học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thì người làm đơn cần phải bảo đảm rằng mình đã được học về chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh rồi và đã nắm được các bài học mà Bác đã để lại có giá trị đến ngày hôm nay. Từ đó, các bạn có thể căn cứ vào các bài học đó để hoàn thiện bản đăng ký Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tại nhiều cơ quan, chi bộ đảng hiện nay các đảng viên đều được phổ biến về mẫu kế hoạch cá nhân về học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để các cá nhân đăng ký phấn đấu làm theo lời bác, trong mẫu kế hoạch cá nhân về học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh sẽ có các nội dung mà cá nhân đăng ký phấn đấu như tư tưởng, về nguyên tắc xây dựng và thực hành đạo đức Hồ Chí Minh cũng như các kế hoạch thực hiện trong thực tiễn cuộc sống. Cùng với nội dung về phong trào học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh hay mẫu kế hoạch cá nhân về học tập làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh Tải Miễn Phí cũng chia sẻ nhiều nội dung tài liệu có liên quan khác có thể bạn đọc quan tâm như giáo trình tư tưởng Hồ Chí Minh chọn lọc được sử dụng phổ biến trong quá trình giảng dạy tại các trường Đại học- Cao đẳng... 

Nội dung đăng ký trong bản đăng ký Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cần đảm bảo một số nội dung chính sau đây:

  • Các nội dung cam kết về tinh thần trách nhiệm trong công việc của mình như luôn có ý thức trách nhiệm và tự giác hoàn thành công việc được giao, đấu tranh chống lại các hành vi tiêu cực trong công việc, ra rời các căn bệnh quan liêu, tư lợi cá nhân, bảo đảm tuân thủ các quy định của pháp luật, nhà nước, các chính sách của Đảng.
  • Về phong cách gương mẫu trong làm việc: Thì người cam kết cần khiêm tốn, thật thà với mọi người xung quanh. Có sự đoàn kết, không hách dịch trong công việc. Bên cạnh đó, các bạn cần đăng ký cam kết nâng cao ý thức trong công việc, hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, nói là làm, tham gia xây dựng cơ sở, chi bộ Đảng thật trong sạch và vững mạnh…

Ngoài ra trong bản đăng ký Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, mỗi người có thể đăng ký thêm nhiều các nội dung khác nhau như thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí, ý thức tham gia xây dựng đất nước, phục vụ nhân dân…

Trong giai đoạn phát triển như hiện nay, học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh, bản thân các cán bộ, đảng viên cần nâng cao ý thức tự giác rèn luyện, tu dưỡng, thể hiện trong hành động lẫn suy nghĩ. Nội dung của bài thu hoạch học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh chi tiết, cụ thể sẽ giúp bạn hiểu thêm về điều này.

Liên kết tải về - [115 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tập và làm theo tấm gương đạo đức hồ chí minh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm