download Bản đăng ký nêu gương 2022

Bản đăng ký nêu gương

 2022

Download Bản đăng ký nêu gương - Mẫu đăng ký phấn đấu trở thành đảng viên gương mẫu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/12/2021

Bản đăng ký nêu gương được dành cho những cán bộ đảng viên chủ chốt có ảnh hưởng lớn đến tập thể trong việc thực hiện các quy định của nhà nước, đặc biệt là sống và hành động một cách mẫu mực để làm gương cho nhân dân. Những nội dung trong bản đăng ký nêu gương nhấn mạnh vào 2 khía cạnh chủ yếu là trách nhiệm công tác và xây dựng rèn luyện năng lực phẩm chất cán bộ.


Đảng viên là những người có vai trò quan trọng

Các Đảng viên là những người đã đứng trong hàng ngũ của Đảng, là nơi để tất cả mọi người nhìn để học tập, hướng tới để phấn đấu, nói đến Đảng viên ai cũng sẽ hình dung đó là những người có trách nhiệm cao trong công việc, mẫu mực trong cách sống và luôn sống vì tập thể. Bản đăng ký nêu gương là sự văn bản hóa những gì các Đảng viên đã, đang và sẽ thực hiện với 2 mục đích: xây dựng hình ảnh Đảng viên với phẩm chất tốt đẹp, nâng cao năng lực công tác; làm gương để giúp tập thể và nhân dân học tập, trong bản đăng ký này, Đảng viên sẽ phải cam kết thực hiện các nội dung và hoàn thành các mục tiêu trong thời gian công tác sắp tới của mình.

 

ban dang ky neu guong

Đưa tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh đến với tập thể

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là một trong những nội dung vô cùng quan trọng của bản cam kết, bản thân các Đảng viên sẽ là người truyền tải những nội dung của tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh đến những người khác, là cầu nối quan trọng để những chủ trưởng chính sách của cấp trên được phổ biến tới những người dân bình thường. Việc đăng ký nêu gương theo các định kỳ công tác sẽ giúp các Đảng viên đề ra cho mình những mục tiêu cao hơn mỗi ngày, thay đổi để trở thành người Đảng viên tốt.

Các cán bộ, Đảng viên sẽ sử dụng mẫu bản đăng ký nêu gương để đăng ký các nội dung phấn đấu trong thời gian tới, đó cũng chính là mục tiêu mà những người làm viết bản đăng ký hướng đến nhằm hoàn thiện bản thân mình.

Toàn bộ trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là các cán bộ chủ chốt các cấp sẽ được ghi lại trong bản đăng ký nêu gương do chính các cán bộ, Đảng viên soạn ra nhằm đăng ký phấn đấu trong thời gian tới. Bản đăng ký nêu gương sẽ có một số nội dung quan trọng mà các cán bộ, Đảng viên bắt buộc phải thực hiện như tư tưởng chính trị, đạo đức, lỗi sống, tác phong, về tự phê bình và phê bình, quan hệ với nhân dân, trách nhiệm trong công tác, ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết nội bộ,...

Với các doanh nghiệp đang có ý định đầu tư trong một ngành nghề lĩnh vực nào đó và đang cần giấy chứng nhận đầu tư thì cần biết được mẫu hồ sơ cấp giấy chứng nhận đầu tư để chuẩn bị những giấy tờ cần thiết cùng các thủ tục xin chứng nhận, theo đó, mẫu hồ sơ cấp giấy chứng nhận đầu tư sẽ quy định đầy đủ các nội dung nhà đầu tư cần đăng ký thực hiện.

Các nội dung đăng ký nêu gương của cán bộ, Đảng viên sẽ được khái quát đầy đủ, chi tiết trong bản đăng ký nêu gương, các bạn tham khảo và hoàn thiện các nội dung nêu gương của mình. Đó cũng chính là căn cứ để bạn có thể dựa vào thực hiện nhằm hoàn thành tốt được các nhiệm vụ, vai trò, trách nhiệm của một cán bộ, Đảng viên đối với sự nghiệp chung.

Dành cho các đảng viên đang trong quá trình tu dưỡng rèn luyện phấn đấu, bản cam kết tu dưỡng rèn luyện phấn đấu năm 2017 sẽ giúp họ có những định hướng về chuyên môn và đạo đức để trở thành những đảng viên gương mẫu, những gì đã cam kết trong bản cam kết tu dưỡng rèn luyện phấn đấu năm 2017 sẽ là căn cứ để xếp loại và đánh giá khen thưởng cho đảng viên.

Đơn đề nghị gia hạn chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y tư nhân cũng là mẫu đơn được dùng phổ biến khi các cá nhân, hộ gia đình muốn hành nghề y tại nhà và khi chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y tư nhân đã hết hạn thì cần phải làm đơn đề nghị gia hạn chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y tư nhân để được gia hạn thêm.

Bản đăng ký nêu gương được các các bộ, Đảng viên sử dụng nhằm đăng ký về các mục tiêu mà mình sẽ thực hiện nhằm hoàn thành tốt công việc và hoàn thiện bản thân. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm cách viết bản kiểm điểm Đảng viên để tự nhìn nhận về một quá trình vừa qua, bạn đã làm được những gì và chưa làm được những gì, qua đó, đưa ra những cam đoan thực hiện trong thời gian tới, biết  cách viết bản kiểm điểm Đảng viên sẽ giúp bạn có được một bản kiểm điểm chuẩn cả về nội dung và hình thức.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bản đăng ký nêu gương - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản đăng ký nêu gương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản đăng ký nêu gương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản đăng ký nêu gương 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm