download Bắn gà vũ trụ cho iPhone 1.1

Bắn gà vũ trụ cho iPhone

 1.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS:

Download Bắn gà vũ trụ cho iPhone - Game bắn gà hấp dẫn trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/02/2023

Download game bắn gà vũ trụ cho iOS, tham gia cuộc chiến với gà không gian trong phiên bản mới vô cùng gay cấn và hồi hộp. Tải game bắn gà vũ trụ miễn phí về các thiết bị iPhone/iPad để tận hưởng trò chơi thú vị này với những cải tiến về đồ họa cũng như phong cách chơi mới lạ đòi hỏi chiến thuật và sự khéo léo.


Bắn gà vũ trụ cho iPhone vẫn tiếp nối câu chuyện trước đây, với cuộc tống tấn công của những con gà ngoài vũ trụ muốn xâm chiếm Trái đất và đàn áp loài người để trả thù cho những người anh em của chúng và người anh hùng có thể ngăn chặn âm mưu đen tối này chính là bạn. Hãy điều khiển chiến cơ, thu thập thật nhiều vật phẩm nâng cấp để tiêu diệt lũ gà quái ác, trả lại hòa bình cho trái đất.

ban ga vu tru cho iphone

Trước đó, Chicken Invaders 3 phiên bản game bắn gà giáng sinh dành cho PC cũng mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới vô cùng hấp dẫn, Chicken Invaders 3 mô phỏng một cuộc chiến màu sắc ngập tràn không khí Noel khi mà lũ gà cải trang thành những con gà Giáng Sinh với những chiếc mũ đỏ, quần áo của Santa Claus, những quả bóng nhiều màu treo trên cây thông.

Tham gia game Bắn gà vũ trụ for iPhone, bạn sẽ được thám hiểm vũ trụ qua hơn 110 màn chơi với cốt truyện hấp dẫn và sống động. Bên cạnh đó là việc phải đối đầu và tiêu diệt đến 8 loại Boss mạnh mẽ và nguy hiểm. Không chỉ có vậy có tới 21 loại quái thú vũ trụ đáng sợ đang chờ đón bạn ở phía trướ. Tất nhiên bạn sẽ được cung cấp tới 11 loại vũ khí tối tân cùng 6 loại chiến cơ độc độc đáo.

Tuy có lối chơi đơn giản nhưng game Bắn gà vũ trụ cho iPhone luôn cuốn hút người chơi nhờ đồ họa đẹp mắt kết hợp với hiệu ứng âm thanh sống động. Ở những màn chơi đầu tiên bạn sẽ chỉ được sử dụng loại súng cơ bản và mức độ tiêu diệt hẹp vì vậy để có thể nâng cấp súng thì việc chiến thắng các màn chơi và mang về càng nhiều vật phẩm chiến thắng càng tốt. Chú ý rằng bạn không thể giữ phím bắn và nhả đạn toàn màn hình để tiêu diệt gà bởi súng sẽ bị quá tải, quá nóng nếu được sử dụng thường xuyên - cân bằng việc sử dụng vũ khí trong game mang lại cảm giác chiến thuật rất thật.

ban ga vu tru cho iphone 2

Bắn gà vũ trụ cho iPhone đòi hỏi người chơi ở sự khéo léo và cần mẫn, cố gắng tích lũy kinh nghiệm qua các màn chơi và có sẵn một phương án chiến đấu tốt nhất để sẵn sàng đối đầu với chiếc phi thuyền - tổng chỉ huy của binh đoàn gà vũ trụ. Bắn gà vũ trụ cho iPhone hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những giây phút thư giãn thú vị và khẳng định sức hút của nó so với các phiên bản trước đây. Tải game Bắn gà vũ trụ for iPhone về máy ngay thôi để cùng tham gia vào trận chiến ồn ào với tiếng những con gà kêu quang quác mỗi khi bị cháy xem vì tia lazer.

Gunny Mobi cũng là tựa game bắn gà dạng bắn súng tọa độ khá vui nhộn trên di động, mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thú vị, Gunny Mobi có đồ họa được thiết kế với hình ảnh đẹp mắt, nhân vật theo phong cách Chibi dễ thương.

Cũng thuộc thể loại bắn gà nhưng Moorhuhn remake lại có lối chơi khác lạ, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Người chơi tham gia Moorhuhn remake chỉ việc ngắm bắn thật chính xác và tiêu diệt những chú gà lần lượt xuất hiện trên màn hình. Game dễ gây nghiện cho người chơi nhờ lối chơi liên tục chinh phục các thử thách đòi hỏi bạn không ngừng cố gắng


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bắn gà vũ trụ cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bắn gà vũ trụ cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bắn gà vũ trụ cho iPhone 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm