download Bản khai người có công với cách mạng Bản mẫu

Bản khai người có công với cách mạng

 Bản mẫu

Download Bản khai người có công với cách mạng - Khai thông tin về người có công

Thu Hà  cập nhật: 03/09/2018

Đây là mẫu đơn của bảo hiểm xã hội Việt Nam, được ban hành nhằm giúp các cá nhân sử dụng để kê khai người có công với cách mạng trong gia đình mình và trình với các cơ quan chức năng tại địa phương cụ thể là ủy ban nhân dân xã phường... để được xem xét giải quyết.


Bản khai người có công với cách mạng là mẫu chuẩn được ban hành sẽ lấy thông tin của người có công bao gồm các thông tin như và tên, giới tính, ngày sinh, nguyên quán, đơn vị công tác, nơi đăng ký hộ khẩu, các danh hiệu được tặng... và phần khai về thân nhân cũng đầy đủ các thông tin cần thiết để cơ quan chức năng có thể dễ dàng xử lý.
 




Bản khai người có công với cách mạng
Download Bản khai người có công với cách mạng
 
Bản khai này khác với những bản khai lý lịch nói chung để làm các thủ tục hành chính, trong đó người khai phải làm rõ những thông tin về bản thân cũng như cha mẹ, vợ chồng, anh em, con cái, bản khai lý lịch mẫu chuẩn được cung cấp và giới thiệu trên taimienphi.

Liên kết tải về - [29 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bản khai người có công với cách mạng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản khai người có công với cách mạng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản khai người có công với cách mạng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản khai người có công với cách mạng Bản mẫu

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm