download Bản khai tóm tắt thành tích cá nhân đề nghị tặng thưởng File DOC

Bản khai tóm tắt thành tích cá nhân đề nghị tặng thưởng

 File DOC

Download Bản khai tóm tắt thành tích cá nhân đề nghị tặng thưởng - Báo cáo thành tích cá nhân ngành y tế

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/02/2018

Bản khai tóm tắt thành tích cá nhân đề nghị tặng thưởng là biểu mẫu được lập ra dành cho các cá nhân có thành tích nổi bật trong quá trình công tác ngành y học, để xét tặng kỉ niệm chương vì sức khỏe nhân dân. Các bạn có thể lưu lại mẫu bản khai tóm tắt thành tích cá nhân đề nghị tặng thưởng được đăng tải chi tiết dưới đây.


Bản khai tóm tắt thành tích cá nhân đề nghị tặng thưởng bao gồm 4 phần nội dung chính là phần sơ lược tiểu sử bản thân của người kê khai, tiếp đó là phần tóm tắt thành tích cá nhân trong quá trình công tác. Các bạn cần nêu rõ các hình thức khen thưởng đã được ghi nhận và xác nhận thời gian được xét tặng trước thời hạn quy định 5 năm nếu có.
Bản khai tóm tắt thành tích cá nhân đề nghị tặng thưởng
Download Bản khai tóm tắt thành tích cá nhân đề nghị tặng thưởng

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu bản khai nhân khẩu, hộ khẩu để kê khai thông tin về thành viên gia đình theo thủ tục đăng ký tạm trú, thường trú, hiện nay bản khai nhân khẩu, hộ khẩu là biểu mẫu hành chính đang được sử dụng khá phổ biến và cần thiết đối với tất cả mọi người.


Liên kết tải về - [183 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bản khai tóm tắt thành tích cá nhân đề nghị tặng thưởng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản khai tóm tắt thành tích cá nhân đề nghị tặng thưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản khai tóm tắt thành tích cá nhân đề nghị tặng thưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản khai tóm tắt thành tích cá nhân đề nghị tặng thưởng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm