download Bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị Doc

Bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị

 Doc

Download Bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị - Mẫu biên bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/08/2017

Bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị dành cho những ai đang là dự bị đảng viên tại các cơ sở đảng, để tự nhìn lại mình sau một thời gian hoạt động tại đơn vị được phân công. Bản tự kiểm điểm này chính là cơ sở để các đảng viên được xét duyệt lên đảng viên chính thức. Cho nên bản tự kiểm tôn trọng tính thành thật trong việc tự phê bình của cá nhân đảng viên đó.


Bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị dành cho những Đảng viên dự bị của cơ quan, đoàn thể, chi bộ cụ thể nhằm tự kiểm điểm nhìn nhận, đánh giá những ưu, nhược điểm của bản thân trong suốt thời gian hoạt động vừa qua. Bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị mới nhất được Taimienphi.vn cập nhật sẽ giúp các bạn có được tư liệu mới nhất, hoàn chỉnh nhất.

Bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị phải bao gồm họ tê, quê quán, nơi ở, ngày vào đảng và kèm theo đó là bản nhận xét ưu, nhược điểm của bản thân trong suốt quá trình hoạt động. Văn bản này nhằm giúp đảng viên có thể tự nhìn nhận ra được những gì làm được và chưa làm được và đặt mục tiêu phấn đấu trong thời gian sắp tới. Yêu cầu chung của các bản kiểm điểm đảng viên dù là dự bị hay chính thức là tính trung thực, dám nhận sai thì khi đó bản kiểm điểm đảng viên mới được xem là một biên bản có giá trị.

Dành cho các đảng viên đang trong quá trình tu dưỡng rèn luyện phấn đấu, bản cam kết tu dưỡng rèn luyện phấn đấu năm 2017 sẽ giúp họ có những định hướng về chuyên môn và đạo đức để trở thành những đảng viên gương mẫu, những gì đã cam kết trong bản cam kết tu dưỡng rèn luyện phấn đấu năm 2017 sẽ là căn cứ để xếp loại và đánh giá khen thưởng cho đảng viên.

download ban tu kiem diem cua dang vien du bi

Bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị phải có họ tên cũng như chữ ký đầy đủ của người làm, dạng văn bản này đòi hỏi tính trung thực, tinh thần tự giác cao khi báo cáo. Cũng giống như bản tự kiểm cá nhân, bản tự kiểm đảng viên, bản tự kiểm học sinh...bản cam kết hay bản tường trình cũng đòi hỏi phải có sự chính xác về thông tin. Mẫu cam kết là dạng văn bản thường được sử dụng để làm bằng chứng chứng minh bên A phải thực hiện đầy đủ những công việc, yêu cầu theo đúng biên bản đã cam kết. Chẳng hạn như biên bản cam kết làm việc đúng tiến độ, biên bản cam kết bảo hành, biên bản cam kết thanh toán tiền... Những biểu mẫu này đều có trên trang của chúng tôi,các bạn tải về đề tham khảo.

Thông thường, một người đảng viên thường phải viết nhiều kiểm điểm, bản thu hoạch khác nhau trong mỗi một năm và tùy theo các nhiệm kỳ của đảng, bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 là một trong số ít những bản thu hoạch đó, tham khảo nội dung bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 của đảng viên để biết thêm chi tiết nhé.

Bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng là tài liệu được nhiều người quan tâm, với nội dung tổng kết những gì mà các cán bộ, đảng viên đã thu được sau họat động ứng dụng tư tưởng tấm gương đạo đức của chủ tịch Hồ Chí Minh, với bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh các bạn sẽ biết cách làm bài thu hoạch về dựa trên những gợi ý hoàn thiện mà chúng tôi cung cấp.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản tự kiểm điểm của đảng viên dự bị là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm