download Bản tự kiểm điểm Đoàn viên Doc

Bản tự kiểm điểm Đoàn viên

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1675
  • Size: 368 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Bản tự kiểm điểm Đoàn viên - Mẫu biên bản tự kiểm điểm đoàn viên

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/08/2017

Bản tự kiểm điểm Đoàn viên là một dạng văn bản áp dụng cho đối tượng là những Đoàn viên, có thể là học sinh, sinh viên đứng trong hàng ngũ của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Bản tự kiểm điểm đoàn viên không chỉ nêu khuyết điểm mà còn trình bày những ưu điểm và những gì chưa làm được trong thời gian qua, đồng thời nêu phương hướng phấn đấu, khắc phục của bản thân trong thời gian tới.


Bản tự kiểm điểm Đoàn viên là dạng văn bản giúp cho mỗi Đoàn viên tự nhìn nhận lại những điểm làm được và chưa làm được của bản thân trong quá trình hoạt động. Dạng văn bản tự kiểm này nhằm giúp mỗi cá nhân phát triển hơn, nhìn nhận lại những điểm làm được và chưa làm được của bản thân để từ đó có phương hướng phát triển, đóng góp tích cực hơn cho đoàn thể.

Đối với những ai đã trở thành Đảng viên, thay vì bản kiểm điểm cho Đoàn viên, các bạn sẽ phải làm bản kiểm điểm Đảng viên hằng năm với những yêu cầu khắt khe hơn. Bên cạnh đó, bản kiểm điểm Đảng viên cũng cũng yêu cầu người viết phải thành thật nhận khuyết điểm, sửa sai kịp thời để thành một Đảng viên tốt. Nếu bạn đang là Đảng viên thì tham khảo và tải về biên bản này để sử dụng khi cần.

download ban tu kiem diem doan vien

Bản tự kiểm điểm đoàn viên được dùng cho đối tượng đoàn viên tại các trường học, học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông hoặc thậm chí là sinh viên Đại học chưa kết nạp Đảng. Ngoài mẫu văn bản này bạn có thể tìm hiểu thêm bản tự kiểm điểm cá nhân, bản tự kiểm điểm học sinh, bản tự kiểm điểm đảng viên...

Tìm hiểu thêm cả biên bản cam kết nữa bạn nhé. Dạng văn bản cũng rất phổ biến, biên bản cam kết bao gồm các dạng như cam kết làm việc đúng tiến độ, cam kết bảo hành, cam kết thanh toán...giúp người tiêu dùng có quyền lợi cũng như đảm bảo hàng hóa, công việc của mình được thi công đúng tiến độ.

Bài thu hoạch nghị quyết Trung ương 5 khóa XII của Đảng viên cũng là một trong những bài thu hoạch quan trong của Đảng viên với mục đích tổng kết lại những nội dung đã thu được sau khi học tập nghị quyết Trung ương 5 khóa XII, với bài thu hoạch nghị quyết Trung ương 5 khóa XII của Đảng viên chúng tôi hy vọng những ai đã và đang trong quá trình học tập bồi dưỡng nghị quyết này có thể hoàn thành tốt được những bài tập của mình.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản tự kiểm điểm Đoàn viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản tự kiểm điểm đoàn viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản tự kiểm điểm Đoàn viên Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm