download Bản tự kiểm điểm học sinh Doc

Bản tự kiểm điểm học sinh

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1623
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Bản tự kiểm điểm học sinh - Mẫu biên bản tự kiểm điểm của học sinh

Thu Hà  cập nhật: 17/03/2017

Bản tự kiểm điểm học sinh là văn bản dùng cho các em học sinh, sinh viên khi mắc lỗi, vi phạm nội quy nhà trường như đánh nhau, đi học muộn, hoặc có hành vi không tốt với thầy cô, bạn bè...đều phải làm bản kiểm điểm để tự nhìn nhận lại hành vi của bản thân mình. Văn bản này phải kèm chữ ký của giáo viên chủ nhiệm và có một số nơi còn yêu cầu phải có cả chữ ký của cha mẹ đi kèm.


Bản tự kiểm điểm học sinh phải bao gồm thông tin học sinh, kèm theo thông tin cần thiết của cha mẹ và số điện thoại liên lạc khi cần. Đồng thời, học sinh cũng phải nêu rõ những lỗi mình đã vi phạm,kèm theo đó là lời hứa cũng như trách nhiệm nếu còn tái phạm.

Bản kiểm điểm của học sinh mang tính nhẹ nhàng hơn vì học sinh còn đang trong độ tuổi cần giáo dục, có thể chưa kiểm soát và làm chủ được hành vi của mình. Còn đối với các Đảng viên, những con người được coi là đã trưởng thành chín chắn thì việc viết bản kiểm điểm Đảng viên còn quan trọng hơn nhiều. Bên cạnh đó, bản kiểm điểm Đảng viên cần được viết theo quý, theo tháng hoặc tổng kết năm còn bản tự kiểm điểm của học sinh chỉ được viết khi học sinh phạm lỗi.

download ban tu kiem diem hoc sinh

Cũng giống như bản cam kết, bản tự kiểm điểm học sinh giúp các em có thể nhìn nhận ra những hành động sai trái của mình kèm theo bản cam kết để có thể hoàn thiện bản hơn, không vi phạm những hành động đã xảy ra. Đó cũng là cách để nhà trường, thầy cô giáo có thể quản lý được học sinh của mình.

Tham khảo thêm một số dạng văn bản khác như: bản tự kiểm điểm cá nhân, bản tự kiểm điểm Đoàn viên, bản tự kiểm điểm Đảng viên, bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị...Bạn có thể tải về miễn phí về máy để sử dụng khi cần nhé. Với Taimienphi.vn thế giới trọn trong tầm tay của bạn.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản tự kiểm điểm học sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản tự kiểm điểm học sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản tự kiểm điểm học sinh Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm