download Bản tường trình sự việc đánh nhau Doc

Bản tường trình sự việc đánh nhau

 Doc

Download Bản tường trình sự việc đánh nhau - Biên bản tường trình sự việc đánh nhau

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2018

Bản tường trình sự việc đánh nhau dùng trong trường hợp học sinh vi phạm nội quy của nhà trường, có đánh nhau, gây gổ với bạn bè làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần cũng như việc học tập của các bạn. Đánh nhau là điều tối kỵ nhất ở môi trường học đường và nếu phát hiện ra học sinh đánh nhau thầy cô giáo cần ngay lập tức vào cuộc để có những biện pháp can ngăn và xử lý triệt để.


Bản tường trình sự việc đánh nhau phải bao gồm những thông tin cơ bản, cần thiết của văn bản tường trình vi phạm thông thường như tiêu ngữ, kính gửi ai, họ tên, địa chỉ lớp học, năm học của học sinh. Đồng thời thông tin không thể thiếu đó chính là học sinh phải tường trình lại chi tiết thời gian, địa điểm, lý do xảy ra đánh nhau, sự việc xảy ra như thế nào, hậu quả hai bên và cuối cùng là cam kết nhận trách nhiệm về mình như thế nào.

download ban tuong trinh su viec danh nhau

Mẫu bản tường trình sự việc đánh nhau không nhằm mục đích tố cáo mà là để giáo viên có thể hiểu rõ được tường tận, nguyên do của vấn đề từ đó có những phương pháp xử lý, răn đe hoặc thuyết phục thỏa đáng. Bản tường trình cũng giúp giáo viên có thể hiểu rõ hơn về học sinh của mình để từ đó có những phương pháp giáo dục hợp lý. Đây cũng là phương pháp nhằm giúp các em học sinh tự nhận ra được lỗi sai của mình để khắc phục.

Việc phải dùng đến bản tường trình của học sinh là điều mà không ai mong muốn. Tuy nhiên đó cũng như một dạng biên bản cam kết của học sinh hứa sẽ không tái phạm nữa. Lời nói cũng không bằng hành động, vì vậy là học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường chúng ta hãy tuân thủ nội quy để không phải dùng đến biên bản cam kết nhé.

Mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy là một mẫu bản tường trình mà người lao động thường sử dụng khi vi phạm nội quy, mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy được Taimienphi.vn chia sẻ là một mẫu chuẩn, các bạn có thể tham khảo để khi vi phạm có thể viết được mẫu bản tường trình hoàn chỉnh nhất.


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản tường trình sự việc đánh nhau được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản tường trình sự việc đánh nhau là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản tường trình sự việc đánh nhau Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm