download Bản tường trình tai nạn giao thông Doc

Bản tường trình tai nạn giao thông

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1261
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Bản tường trình tai nạn giao thông - Biên bản tường trình về tai nạn giao thông

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/08/2017

Bản tường trình tai nạn giao thông là dạng văn bản trình bày lại nguyên nhân, diễn biến, hậu quả của một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại một địa điểm nào đó, thông thường mẫu biên bản này dùng cho thanh tra giao thông để ghi chép lại sự việc và từ đó có phương án giải quyết cũng như khắc phục được tình trạng một cách thấu đáo.


Tai nạn giao thông xảy ra là điều mà không ai mong muốn, tuy nhiên nếu chẳng may gặp phải một vụ tai nạn và bạn là người có trách nhiệm cần giải quyết thì chắc chắn phải dùng đến loại văn bản này.

download ban tuong trinh tai nan giao thong

Bản tường trình tai nạn giao thông phải bao gồm những thông tin cần thiết như địa điểm xảy ra vụ tai nạn, thời gian cũng như diễn biến sơ bộ của vụ tai nạn. Nguyên nhân xảy ra tai nạn, nhân chứng vụ tai nạn là những yếu tố quan trọng không thể nào thiếu được trong một văn bản ghi lại một vụ tai nạn giao thông. Trong môi trường học đường thường hay sử dụng nhất là mẫu bản tường trình của học sinh sử dụng khi cần trình bày một sự việc nào đó không mong muốn xảy ra. Các bạn xem thêm mẫu bản tường trình của học sinh được cung cấp trên trang của chúng tôi.

Mẫu bản tường trình sự việc này bắt buộc đòi hỏi phải có tính chân thực đến từng chi tiết, nhất là nguyên nhân, cũng như hậu quả của vụ tai nạn, tránh điều tra ghi chép sai dẫn đến oan sai. Cũng cần phải có biên bản cam kết để chứng minh những điều trong văn bản này là sự thật. Biên bản cam kết nhằm tăng tính xác thực của thông tin. Tai nạn xảy ra là điều không ai mong muốn vì vậy mỗi cá nhân khi tham gia giao thông cần nâng cao ý thức, trách nhiệm của mình để giữ an toàn cho mình và cho người khác bạn nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mức phạt vi phạm giao thông ô tô để tìm hiểu các quy định về mức phạt với từng hành vi vi phạm luật giao thông đối với phương tiện ô tô. Với những ai sử dụng phương tiện ô tô thì việc lưu lại tài liệu mức phạt vi phạm giao thông ô tô là rất cần thiết.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản tường trình tai nạn giao thông được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản tường trình tai nạn giao thông là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản tường trình tai nạn giao thông Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm