download Bản tường trình vi phạm Doc

Bản tường trình vi phạm

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1777
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Bản tường trình vi phạm - Biên bản tường trình về vi phạm

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/07/2017

Bản tường trình vi phạm là một dạng văn bản thường dùng trong môi trường học đường, áp dụng cho học sinh cấp một, cấp hai hoặc cấp bậc lớn hơn. Nếu chẳng may học sinh, sinh viên có mắc lỗi thì sẽ phải làm bản tường trình này nhằm ghi lại toàn bộ quá trình cũng như hành vi vi phạm của mình. Kèm theo đó là chữ ký và lời cam kết của bản thân không được tái phạm ở lần sau.


Bản tường trình vi phạm cũng như một số văn bản thông thường khác phải bao gồm đầy đủ những thông tin cần thiết như kính gửi ai, thông tin cá nhân của người vi phạm như họ tên, trường lớp, năm học…Ngoài ra biên bản tường trình này cũng phải bao gồm những thông tin quan trọng khác như thời gian vi phạm,tình tiết của hành vi, tái phạm lần thứ mấy, có nguy hại hay ảnh hưởng đến ai không….cuối bản tường trình là lời hứa cũng như cam kết của học sinh không để xảy ra sự việc lần nữa.

download ban tuong trinh vi pham

Ngoài biên bản cam kết thì bản tường trình vi phạm là dạng văn bản khá phổ biến mà gần như cô cậu học trò ngỗ nghịch nào cũng phải sử dụng ít nhất một lần trong đời. Dạng văn bản này không giống như biên bản cam kết, cũng không quá khó viết vì đã có mẫu bạn chỉ việc điền theo, tuy nhiên quan trọng không phải nằm ở con chữ mà nằm ở việc chúng ta biết nhìn nhận sai lầm và không được tái phạm nữa. Tránh tình trạng hứa xuông nhưng vẫn tái diễn.

Ngoài bản tường trình vi phạm bạn cũng có thể tham khảo thêm những dạng băn bản thông thường khác như bản tường trình của học sinh, bản tường trình đánh nhau, bản tường trình mất giấy tờ, bản tường trình tai nạn giao thông….Đây đều là những loại giấy tờ cần thiết bởi không có ai là hoàn hảo và chúng ta cũng không thể nói trước là sẽ không mắc sai phạm một lần trong đời đúng không nào. Hi vọng những mẫu văn bản này sẽ ít được sử dụng hơn trong đời sống học đường cũng như đời sống hằng ngày của các bạn.


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản tường trình vi phạm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản tường trình vi phạm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản tường trình vi phạm Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm