download Banana Tag Mới nhất

Banana Tag

 Mới nhất

Download Banana Tag - theo dõi và quản lý tất cả email gửi đi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/02/2019

Banana Tag là ứng dụng dựa trên nền tảng web, hỗ trợ đội ngũ bán hàng theo dõi và tối ưu tất cả email gửi đi, biết được email nào đáng để tiếp tục chăm sóc dựa trên tương tác của họ với email ban đầu. Bên cạnh đó, Banana Tag còn cung cấp các tính năng khác, bao gồm mẫu email (template), đặt lịch gửi email và theo dõi tài liệu đính kèm.



Banana Tag tích hợp trực tiếp vào ứng dụng Gmail hoặc Outlook, cho phép bạn bổ sung thêm các tính năng hữu ích mà không cần sửa đổi công việc hiện tại. Bạn chỉ cần tick vào ô để theo dõi email ngay trên cửa sổ soạn thư. Tạo, phân loại và chèn template từ phần soạn thư và tìm ra template đạt hiệu quả tốt nhất.

banana tag

Banana Tag - Theo dõi và quản lý tất cả email gửi đi

Nhờ có tính năng đặt lịch gửi email mà bạn có thể sử dụng Banana Tag để gửi email tự động và quản lý thư đã gửi ở thời điểm lý tưởng. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ bạn theo dõi tài liệu đính kèm để xem trang nào trong tài liệu bạn đã xem hoặc bỏ qua. Theo dõi các trích dẫn và đề xuất hoàn thiện.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

Ngoài ra, nếu muốn kiểm tra nhanh một địa chỉ email bất kỳ có hợp lệ hay không hẳn bạn sẽ cần tới các ứng dụng như MailTester.com, chỉ cần đăng nhập vào hòm thư, MailTester.com sẽ cho bạn biết được email đó có vấn đề gì hay không.

Những tính năng chính của ứng dụng Banana Tag:

- Theo dõi và tối ưu tất cả email gửi đi

- Tạo, phân loại và chèn template từ phần soạn thư

- Gửi email tự động và quản lý thư đã gửi

- Theo dõi tài liệu đính kèm

- Tích hợp trực tiếp vào ứng dụng Gmail hoặc Outlook


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Banana Tag được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat banana tag là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Banana Tag Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Send Later for MacThêm tùy chọn về thời gian gửi mail trong Mozilla Thunderbird
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm