download Bandicam Screen Recorder 5.2.0 Build 1855

Bandicam Screen Recorder

 5.2.0 Build 1855

Download Bandicam Screen Recorder - Quay video màn hình chất lượng cao

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/07/2021

Bandicam Screen Recorder là phần mềm quay phim màn hình với nhiều tính năng linh hoạt, cho phép bạn quay lại mọi hoạt động đang diễn ra trên màn hình, có thể là video game hoặc các trình bày hướng dẫn cài đặt nào đó. Các video sau khi hoàn thành với phần mề có thể được trích xuất ra nhiều định dạng khác nhau để bạn có thể chia sẻ hoặc xem trên nhiều thiết bị.


Giới thiệu Bandicam Screen Recorder

Bandicam Screen Recorder hoạt động với game hoặc chương trình dùng đồ hoạ DirectX hay OpenGL cho nên bạn có thể quay lại nhiều game Hot trên máy tính. Điểm thú vị của công cụ quay phim này là tạo ra các video chất lượng cao, sau đó nén lại để giảm dung lượng nếu bạn muốn tải lên Youtube, khá thú vị khi các game thủ muốn phô bày kỹ năng chơi game của họ. Còn chờ đợi gì nữa mà không download Bandicam để thể hiện khả năng chơi game của mình.

bandicam screen recorder

Bandicam Screen Recorder - Quay video màn hình chất lượng cao

Bandicam Screen Recorder còn hỗ trợ các mã phim MPEG-1, Xvid và MJPEG, bộ mã âm thanh PCM và MPEG-1 Layer II và phim định dạng AVI. Người dùng cũng có thể tải khung hình tĩnh với định dạng BMP, PNG và JPEG, có thể tải phim lên YouTube phim Full-HD 720p hay 1080p. Bạn xem hướng dẫn quay video game bằng Bandicam theo hướng dẫn cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi. Bandicam Screen Recorder còn giúp bạn tùy chỉnh các chế độ khi quay, chẳng hạn quay tập trung vào khu vực nào đó hay quay toàn cảnh. 

Các tính năng chính của Bandicam Screen Recorder

- Quay video màn hình chất lượng cao
- Nén video để giảm kích thước
- Hỗ trợ nhiều mã phim và mã âm thanh
- Tùy chỉnh các chế độ khi quay


Liên kết tải về - [16.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bandicam Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bandicam screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bandicam Screen Recorder 5.2.0 Build 1855


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm