download Bảng âm vần File DOC

Bảng âm vần

 File DOC

Download Bảng âm vần - Đánh vần tiếng Việt theo sách Công nghệ Giáo dục, VNEN

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/09/2018

Bảng âm vần theo chương trình GDCN và cách đánh vần mẫu là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho học sinh có khả năng hỗ trợ các bé học đánh vần tại nhà. Với bảng âm vần này bạn hoàn toàn có thể hướng dẫn cho các bé học tập nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả nhất. Hãy cùng tham khảo chi tiết bảng âm vần dưới đây để ứng dụng hợp lý nhất.


Nội dung của bảng âm vần theo chương trình GDCN và cách đánh vần mẫu bao gồm đầy đủ những thông tin về quy luật đánh vần từ những âm vị nhỏ nhất. Trong bảng âm vần liệt kê đầy đủ những âm vần cũng như từng âm được đánh vần ra sao và phát âm thế nào cùng hướng dẫn cụ thể để các em học dễ dàng hơn. Việc thống kê vần và cách đọc cũng như tiếng và cách đọc được trình bày chi tiết và những lưu ý cho từng trường hợp đảm bảo đem lại cho các em những kiến thức hữu ích nhất. 
 
 
bang am van
Download bảng âm vần theo chương trình GDCN và cách đánh vần mẫu 
 
Bảng âm vần theo chương trình GDCN và cách đánh vần mẫu sẽ đem đến cho các bậc phụ huynh cũng như thầy cô giáo có được những thông tin hữu ích nhất đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu học tập của các bé nhà mình, bảng âm vần này sẽ là tài liệu hướng dẫn các bé có thể phát âm đúng ngay từ khi mới tập đọc cũng như hỗ trợ cho việc học tập trở nên đơn giản hơn. 
 
Bên cạnh đó các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo thêm những tài liệu hay những trò chơi như mây âm vần, mưa âm vần để cho các bé nhà mình học tập hiệu quả nhất. Tài liệu mây âm vần sẽ giúp các bé vừa học vừa chơi, đem lại cho bé sự hào hứng và thích thú khi khám phá. Các bạn có thể tham khảo thêm trên Taimienphi.vn và tải trực tiếp về ứng dụng khi có nhu cầu.
 
Ngoài ra các bậc phụ huynh có thể cho các bé tập vẽ qua tài liệu tranh tập tô màu cho bé 3 tuổi học mẫu giáo để các bé thỏa sức sáng tạo và tập tô với nhiều hình ảnh khác nhau, tranh tập tô màu cho bé 3 tuổi học mẫu giáo được thiết kế với rất nhiều hình ảnh sinh động, chắc chắn sẽ khiến bé vô cùng thích thú.

Liên kết tải về - [151 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bảng cửu chương 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bảng cửu chương là một trong các phép toán cơ bản mà các em học sinh lớp 2 được học. Nội dung bảng cửu chương chia thành 2 loại là bảng cửu chương nhân và bảng cửu chương chia. Dưới đây là các mẫu bảng cửu chương 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9 cực đẹp, sáng tạo, mời các bậc phụ huynh, thầy cô giáo có thể tải về để in ra cho các bé học tập và nâng cao khả năng học, tính toán sau này.
  • Cách đánh vần tiếng Việt theo chương trình mới, bảng âm vần mới
    Cách đánh vần tiếng Việt theo chương trình mới VNEN và giáo dục công nghệ có phần khác so với ngày trước, chúng ta cùng xem cụ thể khác nhau ở chỗ nào để có thể điều chỉnh cho con em mình nhé.
  • Học phát âm tiếng Anh chuẩn và hiệu quả với bảng phiên âm IPA
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Khi học tiếng Anh, người học cần sử dụng một bảng chữ cái đặc biệt để dễ dàng nhìn ra cách phát âm của từ. Tìm hiểu bảng phiên âm tiếng Anh IPA và học phát âm tiếng Anh chuẩn theo các từ theo phiên âm chính là cách giúp người học vừa cải thiện trình độ tiếng Anh lẫn kỹ năng phát âm các từ.
  • Multi Maze Mountain 2 - Game giúp trẻ học thuộc bảng cửu chương
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Multi Maze Mountain 2 là chương trình giúp các em học sinh học thuộc bảng cửu chương qua các trò chơi như lạc vào mê cung. Nhiệm vụ của các em là thực hiện tính toán để có thể thoát ra khỏi mê cung đó.
  • Giải bài tập trang 99 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 2, bảng nhân 3, hôm nay chúng ta sẽ học về bảng nhân 4 thông qua bài giải bài tập trang 99 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3 - Bảng nhân 4 dưới đây.. Cũng tương tự với những bài trước, tài liệu giải Toán lớp 2 bảng nhân 4 bao gồm đầy đủ kiến thức cũng như các dạng bài giải bài tập được trình bày chi tiết và đầy đủ nhất, đáp ứng mọi yêu cầu học tập và làm bài của các em học sinh lớp 2 đặc biệt là học thuộc bảng cửu chương 4 và làm bài tập ứng dụng hợp lý.
  • Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice giúp người dùng có thể tạo những bảng đơn giản trong công cụ soạn thảo. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để tạo, xóa bảng trong LibreOffice.
  • Bảng IPA tiếng Anh và cách phát âm chuẩn quốc tế
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Có lẽ với nhiều người học tiếng Anh, bảng phiên âm quốc tế IPA tiếng Anh vốn đã không còn quá xa lạ. Đây được coi là yếu tố nền tảng giúp người học có thể phát âm tiếng Anh một các chuẩn chỉnh và có thể bắt đầu quá trình học tiếng Anh của mình. Vậy bảng IPA tiếng Anh là gì? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trong bài viết này nhé!
  • Giải bài tập trang 31 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Những bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về các phép tính nhân cũng như bảng nhân 6, bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 31 SGK toán 3 - Bảng nhân 7. Các bạn hãy cùng tham khảo và theo dõi nội dung hướng dẫn cùng với bài giải chi tiết trong giải toán lớp 3 để ứng dụng cho quá trình học bài và làm bài diễn ra nhanh chóng dễ dàng hơn
  • Cách trình bày bảng báo giá
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn đang muốn làm bảng báo giá cho các sản phẩm của mình nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu hay trình bày như thế nào? Hãy cùng tham khảo cách trình bày bảng báo giá cụ thể mà chúng tôi cập nhật dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.
  • Giải bài tập trang 11 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong bài viết trước chúng ta đã cùng nhau học tập và tìm hiểu về Giải Toán lớp 7 : Thu thập số liệu thông kê, tần số, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về giải bài tập trang 11 SGK Toán 7 Tập 2 - Bảng tần số các giá trị của dấu hiệu, Luyện tập. Được đánh giá là một trong số những tài liệu khá hữu ích dành cho các em học sinh lớp 7, bao gồm toàn bộ những bài giải bài tập toán 7 chi tiết và ngắn gọn nhất. Tất cả các bài tập được hệ thống đầy đủ theo chương trình sách giáo khoa Toán 7. Mời các bạn cùng tham khảo để ứng dụng cho nhu cầu học tập của mình tốt nhất.
  • Giải bài tập trang 24 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tài liệu giải toán lớp 4 chủ đề giải bài tập trang 24 SGK toán 4 - Bảng đơn vị đo khối lượng bao gồm đầy đủ các đơn vị đo khối lượng được hệ thống rõ ràng giúp cho các em học sinh tìm hiểu và học tập cụ thể hơn. Với hệ thống kiến thức từ lý thuyết đến bài giải bám sát chương trình sgk giúp cho các em học sinh tiến hành đổi đơn vị dễ dàng và đúng chuẩn nhất.
  • Chèn, thêm Text box trong bảng tính Excel
    Trong quá trình làm việc với Excel, bạn muốn chèn thêm Text box để thêm một vài thông tin cần thiết. Việc chèn Text box sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến bảng tính hay kết quả tính toán của bạn.
  • Cách copy bảng từ Word sang Powerpoint đơn giản, giữ nguyên định dạng
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đôi lúc bạn muốn copy bảng từ Word sang Powerpoint để dễ dàng chỉnh sửa theo nhu cầu làm việc và học tập. Tuy nhiên, quá trình này sẽ mất khá nhiều thời gian nếu bạn thực hiện theo cách thủ công. Chính vì vậy, các bước sao chép bảng dưới đây sẽ giúp bạn không gặp khó khăn đồng thời nâng cao hiệu quả công việc.
Bảng âm vần - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng âm vần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng âm vần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng âm vần File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm