download Bảng cân đối kế toán (Mẫu cân đối kế toán)

Bảng cân đối kế toán

 (Mẫu cân đối kế toán)

Download Bảng cân đối kế toán - Bảng cân đối kế toán theo quyết định số 15/2006/QĐ-BTC

Thu Hà  cập nhật: 10/08/2017

Bảng cân đối kế toán là mẫu báo cáo tài chính tổng hợp, được lập ra bởi những người làm công tác kế toán, cho thấy tổng giá trị hiện có và nguồn hình thành tài sản của doanh nghiệp tại thời điểm hiện tại. Đây là biểu mẫu giúp doanh nghiệp có được cái nhìn đúng đắn về tình hình kinh doanh, tài chính của doanh nghiệp.


Bảng cân đối kế toán gồm các nội dung chính: thông kê tài sản bao gồm tài sản ngắn hạn và tài sản dài hạn, tiền, tài khoản cố định, các khoản thu ngắn hạn và dài hạn, hàng tồn kho, bất động sản đầu tư. Ngoài ra còn có các vấn đề liên quan đến thuế, chi phí kinh doanh, khoản thu nhà nước, chi phí phát sinh ngoài ý muốn (nếu có).

Cũng là biểu mẫu kế toán nhưng Bảng thanh toán tiền lương lại có mục đích khác, hỗ trợ cho việc thanh toán lương tại các doanh nghiệp. Việc lập bảng thanh toán tiền lương đảm bảo sự minh bạch về các khoản tiền mà người lao động được hưởng.


Bảng cân đối kế toán
Download Bảng cân đối kế toán - Phần mềm Bảng cân đối kế toán theo quyết định số 15/2006/QĐ-BTC

Bảng cân đối kế toán phân chia và đánh dấu tài sản theo các mã số, người lập bảng phải nhớ chính xác các khoản mục để không bị nhầm lẫn. Người lập cũng phải tuân thủ các nguyên tắc chung về lập và trình bày báo cáo tài chính. Còn các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải căn cứ vào bảng để lập các chiến lược kinh doanh trong thời kỳ tiếp theo.

Bạn xem thêm mẫu hợp đồng lao động nếu đang cần biểu mẫu này cho công tác tuyển dụng, mẫu hợp đồng lao động thể hiện sự ràng buộc về quyền lợi và trách nhiệm giữa người lao động và doanh nghiệp.

Ngoài ra, bảng cân đối số phát sinh cũng là một biểu mẫu kế toán vô cùng quan trọng với nội dung cân đối các tài khoản của doanh nghiệp bao gồm số dư đầu kỳ, số dư phát sinh và cả số dư cuối kỳ, với bảng cân đối số phát sinh các doanh nghiệp sẽ nắm bắt được tình hình tài chính của đơn vị mình chính xác nhất.


Nội dung chính của Bảng cân đối kế toán:

- Phản ánh giá trị doanh nghiệp hiện có và nguồn hình thành
- Thống kê các loại tài sản doanh nghiệp
- Thể hiện tình hình kinh doanh của doanh nghiệp
 


Liên kết tải về - [133 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn làm bảng báo cáo trong Word
    Trong khi soạn thảo Word, đối với một số loại văn bản sẽ cần có một bảng báo cáo để tính toán và có thể cập nhật dữ liệu lại dễ dàng nếu như các giá trị trong nó thay đổi. Vậy làm thế nào để tạo một
  • Sử dụng hàm VLOOKUP để lấy dữ liệu từ bảng tính này sang bảng tính khác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VLOOKUP là một trong những hàm Excel được sử dụng nhiều nhất. Nhất là đối với dân kế toán và dân văn phòng. Nếu là dân kế toán, hoặc dân văn phòng phải sử dụng nhiều đến Excel, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hàm VLOOKUP để lấy dữ liệu từ bảng tính này sang bảng tính khác.
  • Bảng cửu chương 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bảng cửu chương là một trong các phép toán cơ bản mà các em học sinh lớp 2 được học. Nội dung bảng cửu chương chia thành 2 loại là bảng cửu chương nhân và bảng cửu chương chia. Dưới đây là các mẫu bảng cửu chương 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9 cực đẹp, sáng tạo, mời các bậc phụ huynh, thầy cô giáo có thể tải về để in ra cho các bé học tập và nâng cao khả năng học, tính toán sau này.
  • Giải bài tập trang 97 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bài trước chũng ta cũng đã tìm hiểu về bảng nhân 2 cùng với những kiến thức cơ bản và các dạng bài tập có liên quan đến bảng nhân 2, hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 97 SGK toán 2 - Bảng nhân 3 cùng với kiến thức mới nhé. Tài liệu giải Toán lớp 2 bài bảng nhân 3 được hệ thống với đầy đủ các dạng bài tập bám sát nội dung sgk, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng cho nhu cầu học tập hay giàng dạy đạt hiệu quả tốt nhất
  • Cách chỉnh kích thước bảng trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bảng trong Word 2019 trên bản Office mới nhất khi được tạo thì các cột và hàng sẽ tự động điều chỉnh sao cho đều nhau. Vấn đề gặp phải là sau khi nhập nội dung vào bảng thì một vài cột sẽ quá rộng hoặc một số cột lại bị hẹp lại, trông mất cân đối. Để giải quyết, các bạn tham khảo cách chỉnh kích thước bảng trong Word 2019 để căn chỉnh giãn to nhỏ hàng cột của bảng để có một văn bản chuẩn, đẹp mắt.
  • Giải bài tập trang 95 SGK toán 2
    Giải bài tập trang 95 SGK toán 2 - Bảng nhân 2 là tải liệu hữu ích với những bài giải bài tập dành cho các em học sinh lớp 2 với bài giải cùng với hướng dẫn chi tiết, cụ thể và đầy đủ nhất. Với tài
  • Mẫu bảng hiệu công ty đẹp
    Bảng hiệu công ty là một công cụ kinh doanh đa năng, có thể phục vụ rất nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể coi nó là một giải pháp trực quan cho nhiều vấn đề như tăng tính tương tác, cạnh tranh,
  • Mở nhiều bảng tính khác nhau trong EXCEL 2007 và 2010
    Excel là một trong những ứng dụng văn phòng được sử dụng nhiều nhất cho các nhân viên kế toán và những người thường xuyên phải tính toán và thiết lập các bảng tính. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết
  • Giải bài tập trang 52, 53 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về bảng nhân 6, 7, ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung cùng với hướng dẫn Giải bài tập trang 52, 53 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3 - Bảng nhân 8. Nội dung tài liệu giải toán lớp 3 được chúng tôi cập nhật chi tiết và đầy đủ hệ thống từ lý thuyết đến hướng dẫn giải bài tập hi vọng sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức hữu ích và hỗ trợ quá trình làm toán nhanh chóng và hiệu quả hơn
  • Cách chỉnh kích thước bảng trong Word, chỉnh giãn to nhỏ hàng cột của bảng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc làm quen với công cụ soạn thảo văn bản Word không hề dễ dàng đối với những người mới tìm hiểu cách sử dụng máy tính, soạn thảo trên Word. Vì vậy, cách chỉnh kích thước bảng trong Word, chỉnh giãn to nhỏ hàng cột của bảng dưới đây là những kiến thức thích hợp để nhanh chóng thuần thục kĩ năng sử dụng Word hơn.
  • Giải bài tập trang 35 SGK toán 3
    Ở bài viết trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 7, bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung lý thuyết và bài giải bài tập trang 35 SGK toán 3 - Bảng chia 7 một
  • Giải bài tập trang 31 SGK toán 3
    Những bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về các phép tính nhân cũng như bảng nhân 6, bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 31 SGK toán 3 - Bảng nhân 7. Các bạn hãy
  • Tổng hợp các hàm Logic cơ bản trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong Excel hỗ trợ rất nhiều hàm tính toán, nó được phân thành các nhóm hàm nhỏ như: Kàm Logic, hàm toán học, hàm thống kê, hàm ngày tháng, ... Đôi khi bạn không thể bao quát hết tất cả các hàm trong Excel. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho các bạn một số hàm logic cơ bản trong Excel.
Bảng cân đối kế toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng cân đối kế toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng cân đối kế toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng cân đối kế toán (Mẫu cân đối kế toán)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm