download Bảng chấm công nhân viên Phiên bản xls

Bảng chấm công nhân viên

 Phiên bản xls

Download Bảng chấm công nhân viên - Mẫu theo dõi ngày công nhân viên

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/08/2017

Bảng chấm công nhân viên nhằm mục đích quản lý hoạt động của nhân viên, giúp bộ phận hành chính, nhân sự có thể nắm bắt được rõ hôm nay có những nhân viên nào đi làm, có nhân viên nào nghỉ. Việc làm này rất quan trọng, cần thiết quyết định đến lương, thưởng hoặc những khoản phụ cấp khác cuối tháng. Nếu bạn cần chấm công hoặc muốn hiểu rõ hơn về văn bản này thì có thể tham khảo và tải miễn phí về máy để sử dụng khi cần.


Bảng chấm công nhân viên nhìn chung có rất nhiều mẫu, tuy nhiên văn bản chúng tôi cung cấp được rất nhiều các doanh nghiệp, cơ quan dùng. Đây là mẫu văn bản chung, ứng dụng được trong nhiều trường hợp khác nhau. Mời bạn đọc cùng tham khảo và tải miễn phí về máy để sử dụng nếu cần. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về mẫu bảng chấm công theo quyết định 48, bảng chấm công word, mẫu bảng chấm công theo giờ, download bảng chấm công excel, bảng chấm công theo giờ bằng excel, mẫu bảng chấm công theo thông tư 200, mẫu bảng chấm công mới nhất của bộ tài chính, mẫu bảng chấm công theo tuần...

bang cham cong nhan vien

1. Chấm công là thủ tục bắt buộc

Đối với những công ty có quy mô nhỏ thì việc chấm công đơn giản hơn rất nhiều, đôi khi không cần dùng văn bản mà chỉ cần sổ sách để có thể ghi chép lại thông tin. Tuy nhiên đối với những công ty có quy mô lớn thì việc chấm công lại cần phải bài bản, chuyên nghiệp hơn rất nhiều thông qua bảng chấm công, và thay vì dùng sổ sách thì bộ phân nhân sự, hành chính sẽ dùng bảng chấm công trực tiếp trên máy tính bằng word hoặc bằng excel. Phương pháp này tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức của người lao động. Chỉ cần một thao tác đơn giản bạn đã có thể tải miễn phí mẫu văn bản này về máy và điền đầy đủ thông tin theo mẫu.

2. Ai là người chấm công?

Bảng chấm công nhân viên thông thường sẽ do bộ phân hành chính, nhân sự trực tiếp thực hiện bởi đây là bộ phận quản lý trực tiếp con người. Nếu như nhân viên đó do ốm đau đột xuất hoặc gia đình có việc bận thì phải xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên đồng thời báo cáo cho bộ phận nhân sự để họ có thể quản lý trực tiếp được lượng nhân viên ra, vào công ty ngày hôm đó. Đối với một số công ty có quy mô nhỏ hoặc hộ kinh doanh, doanh nghiệp mang tính chất gia đình thì người chấm công đôi khi là giám đốc hoặc người quản lý trực tiếp.

Với những công ty nước ngoài, thì phải sử dụng mẫu chấm công nhân viên bằng Tiếng Anh với các nội dung như bảng chấm công ngày thông thường, tuy nhiên các nhân viên cần phải thông thạo tiếng Anh thì mới hiểu được các chi tiết trong mẫu chấm công nhân viên bằng Tiếng Anh, từ đó nếu có thắc mắc gì mới có thể phản hồi lại cho bộ phận chấm công.

3. Yêu cầu chung đối với một nhân viên chấm công

Như đã nói ở trên bộ phận chấm công là phụ trách bên mảng hành chính, nhân sự, quản lý các bạn. Để đảm bảo, hoàn thành tốt công việc của mình bộ phận này cần phải đảm bảo những yếu tố hoàn chỉnh sau.

Đảm bảo được sự minh bạch, công bằng cho nhân viên

Việc chấm công có liên quan trực tiếp đến tiền lương, thưởng cũng như các chế độ khác của công ty chính vì thế mà cá nhân người chấm công phải đảm bảo được tính minh bạch, công bằng trong quá trình làm việc. Đối với việc đi sớm, về muộn, ngày nghỉ của nhân viên phải được quản lý rõ ràng, tránh tình trạng thiên vị hoặc cố tình bao che cho nhau gây ảnh hưởng trực tiếp đến việc quản lý con người. Ngay bản thân cá nhân người chấm công cũng phải minh bạch trong việc chấm ngày công của chính mình, tránh tình trạng nghỉ làm nhưng lại vân ghi ngày công là đủ khiến nhân viên cảm thấy không thỏa đáng.

Nắm rõ được những ký hiệu cơ bản của bảng chấm công nhân viên

Đối với mỗi nhân viên hành chính, nhân sự muốn việc chấm công được diễn ra một cách chính xác, minh bạch bạn cần phải nắm rõ được những ký hiệu cơ bản khi chấm công. Bảng ký hiệu chung này được áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau. Chẳng hạn đối với nhân viên nghỉ việc không lương được ký hiệu là “K”. Khi ghi “NN” bạn ngầm hiểu đây là ký hiệu khi nhân viên làm nửa ngày công. Khi nhân viên nghỉ phép bạn cần ký hiệu “P”. Và còn rất nhiều ký hiệu khác mà các bạn cần phải nắm rõ, mời bạn tham khảo thêm bài viết của Taimienphi.vn để có thêm cho mình những kiến thức cần thiết.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 31 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Những bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về các phép tính nhân cũng như bảng nhân 6, bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 31 SGK toán 3 - Bảng nhân 7. Các bạn hãy cùng tham khảo và theo dõi nội dung hướng dẫn cùng với bài giải chi tiết trong giải toán lớp 3 để ứng dụng cho quá trình học bài và làm bài diễn ra nhanh chóng dễ dàng hơn
  • Xem MBS bảng giá chứng khoán trực tuyến ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tham gia đầu tư chứng khoán tại công ty chứng khoán MBS, bạn đang cần một công cụ để cập nhật, theo dõi sát sao giá của từng loại cổ phiếu trong thời gian thực? Dưới đây là link xem MBS bảng giá chứng khoán trực tuyến chi tiết, giúp bạn tìm được mẹo tốt nhất để giá cổ phiếu trên thị trường và gia tăng cơ hội đầu tư, tăng trưởng tài chính cá nhân.
  • Word - Cách chỉnh sửa bảng biểu trong văn bản Word 2007
    Khi tạo bảng biểu, bạn sẽ gặp một vài trường hợp bạn cần phải sử dụng các công cụ chỉnh sửa bạn mới có được một bảng biểu theo yêu cầu đề ra, ví dụ như bạn phải tách hoặc gộp các ô lại với nhau, ...
  • Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice giúp người dùng có thể tạo những bảng đơn giản trong công cụ soạn thảo. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để tạo, xóa bảng trong LibreOffice.
  • Bảng xếp hạng World Cup 2018 sau khi kết thúc vòng bảng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cập nhật Bảng xếp hạng World Cup 2018 được Taimienphi.vn chia sẻ để các khán giả tiện theo dõi được toàn cảnh của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 tại Nga từ ngày 14/6 đến 15/7/2018. Cùng theo dõi Bảng xếp hạng World Cup 2018 để biết được những đội tuyển nào được tiếp tục vào vòng 1/8 các bạn nhé.
  • Giá xe VinFast chính thức
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trong ngày 20/11/2018, giá xe Vinfast chính thức đã được tập đoàn VinGroup công bố cùng với buổi triển lãm các dòng xe ô tô và xe máy điện của mình, để biết chính xác số tiền mà bạn sẽ phải bỏ ra để sở hữu 1 trong những loại xe này, hãy theo dõi bảng giá xe mà Taimienphi cập nhật dưới đây.
  • Giải bài tập trang 101 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sau những bài bảng nhân 2, 3, 4 mà chúng ta đã tìm hiểu ở phần trước ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 5 để nắm vững hơn kiến thức và ứng dụng đem lại kết quả học tập tốt hơn. Tài liệu Giải Toán lớp 2 bảng nhân 5 cũng tương tự với những bài khác bao gồm đầy đủ các nội dung về bài giải bài tập và hướng dẫn làm bài tập toán sgk một cách dễ hiểu và đúng chuẩn nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải bài tập trang 101 SGK toán 2 bài 1, 2, 3 - Bảng nhân 5 dưới đây.
  • Giải bài tập trang 52, 53 SGK toán 3
    Bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về bảng nhân 6, 7, ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung cùng với hướng dẫn Giải bài tập trang 52, 53 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3 - Bảng nhân 8. Nội
  • Giải bài tập trang 38 SGK toán 2
    Những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về phép cộng, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm về bảng cộng và những cách giải bài tập trang 38 SGK toán 2 - Bảng cộng chi tiết và
  • Excel - Cách sử dụng Spark Lines trong bảng tính Excel
    Để theo dõi các tiến trình công việc hay sự tăng trưởng, phát triển của một đối tượng nào đó thương chúng ta nghĩ ngay đến các biểu đồ bởi tính trực quan và dễ nắm bắt và ghi nhớ của chúng. Với các
  • Bảng giá dịch vụ bệnh viện Hồng Ngọc
    Là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế tại miền Bắc Việt Nam, hiện tại, tất cả bảng giá khám, phẫu thuật tại bệnh viện Hồng Ngọc đều được niêm yết công khai. Trước khi thăm khám, chữa bệnh, bệnh nhân,
  • Giải bài tập trang 63 SGK toán 3
    Tiếp tục với bài học về bảng nhân, các em học sinh lớp 3 đã thuộc các bảng nhân, 6, 7, 8 chưa? Bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 9 cùng với các cách giải bài tập trang 63 SGK
  • Giải bài tập trang 23 SGK Toán 9 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những bài học trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về căn bậc hai, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo những nội dung về Giải bài tập trang 23 SGK Toán 9 Tập 1 - Bảng căn bậc hai. Các bạn hãy cùng theo dõi tài liệu giải toán lớp 9 để ứng dụng cho nhu cầu học tập và làm toán đạt kết quả cao nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng chấm công nhân viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng chấm công nhân viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng chấm công nhân viên Phiên bản xls


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm