download Bảng chữ cái tiếng Nhật Phiên bản pdf

Bảng chữ cái tiếng Nhật

 Phiên bản pdf

Download Bảng chữ cái tiếng Nhật - Học chữ cái tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/12/2017

Bảng chữ cái tiếng Nhật dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật và đang có nhu cầu phổ cập kiến thức của mình. Tiếng Nhật khá khó tuy nhiên nếu có phương pháp học đúng kết hợp với tài liệu hay chắc chắn sẽ hỗ trợ các bạn rất nhiều trong quá trình chinh phục ngôn ngữ thứ hai này.


Bảng chữ cái tiếng Nhật cũng giống như bảng chữ cái tiếng Việt, muốn đọc được, nói được bạn phải học thuộc lòng bảng chữ cái. Tài liệu mà chúng tôi cung cấp là bảng chữ cái chuẩn nhất, bao gồm đầy đủ các mặt chữ kèm theo phiên âm giúp bạn dễ dàng học hơn. Nếu muốn viết được, đọc được, phát âm được và nghe được chắc chắn bạn cần phải học bảng chữ cái đầu tiên.

Bạn có thể tìm thêm các tài liệu tự học tiếng Nhật khác nếu đang có ý định theo đuổi ngôn ngữ này vì mục đích xuất ngoại hoặc công việc, tuy nhiên để học bài bản các tài liệu tự học tiếng Nhật bạn cần có lòng kiên trì và tính chăm chỉ.

bang chu cai tieng nhat

Bạn đọc nếu chưa có bảng chữ cái tiếng Nhật trong tay có thể tải miễn phí về máy để sử dụng. Việc học đòi hỏi cần phải có sự kiên trì, kết hợp với một phương pháp học đúng chắc chắn sẽ giúp các bạn đạt được kết quả cao trong học tập. Có một phương pháp học rất hay mà một số người học tiếng Nhật chia sẻ đó là chúng ta nên học nhận dạng mặt chữ, sau đó đến học cách phát âm chính xác của từng từ rồi ghép từng từ lại và đọc thành tiếng, viết thành chữ, cuối cùng là ghép từng chữ thành một câu.

Với những ai quan tâm đến chữ cái tiếng Việt sẽ không thể bỏ qua Bộ chuyển đổi Tiếng Việt với khả năng chuyển đổi tiếng Việt cũ sang tiếng Việt mới, Bộ chuyển đổi Tiếng Việt mới được sử dụng trực tuyến, chỉ cần copy từ hay văn bản cần chuyển đổi vào giao diện của Bộ chuyển đổi Tiếng Việt mới để xem kết quả theo bảng chữ cái mới.

Human Japanese cũng là phần mềm học tiếng Nhật được nhiều người sử dụng với, tích hợp 1800 bản ghi âm từ vựng và các câu ví dụ để bạn học nghe và phát âm tiếng Nhật, ngoài ra Human Japanese còn cung cấp từ điển cho việc tra cứu nghĩa của các từ và xem các cấu trúc ngữ pháp quan trọng nhất.

Với cách học khoa học, bài bản này sẽ giúp ít nhiều cho người học trong việc tiếp thu và nâng cao kiến thức của mình. Học bất kỳ ngôn ngữ nào bạn không nên nóng vội và phải học bằng sự yêu thích và niềm đam mê. Chúc các bạn sẽ chinh phục thành công ngôn ngữ thứ hai này.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bảng chữ cái tiếng Nhật - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng chữ cái tiếng Nhật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng chữ cái tiếng nhật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng chữ cái tiếng Nhật Phiên bản pdf

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm