download Bảng công thức lượng giác dễ nhớ Phiên bản pdf

Bảng công thức lượng giác dễ nhớ

 Phiên bản pdf

Download Bảng công thức lượng giác dễ nhớ - Các công thức lượng giác cơ bản

Thu Hà  cập nhật: 25/08/2017

Để giúp các em học sinh lớp 12 có thêm những tài liệu hay để ôn tập, chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi THPT Quốc Gia sắp tới, bài viết này sẽ giới thiệu bảng công thức lượng giác dễ nhớ với nội dung được chắt lọc kỹ lưỡng để các em có thể tham khảo.


Lượng giác là một kiến thức vô cùng quan trọng trong toán học và chiếm một phần điểm trong toàn bộ các đề thi toán dành cho các em học sinh lớp 12 hiện nay, để học tốt phần này, các em cần nắm được bảng công thức lượng giác dễ nhớ để có thể vận dụng giải quyết tốt các bài tập. Nắm bắt được nội dung bảng công thức lượng giác dễ nhớ sẽ giúp bạn củng cố kiến thức, xây dựng được nền tảng để bước vào kỳ thi quan trọng sắp tới của mình.

Đối với môn Hóa học, các em tìm đọc tài liệu danh pháp các hợp chất hữu cơ tổng hợp toàn bộ những kiến thức liên quan đến cách gọi tên các loại hợp chất hữu cơ để bạn chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng, bên cạnh đó danh pháp các hợp chất hữu cơ còn là tài liệu giảng dạy hữu ích dành cho các giáo viên.

bang cong thuc luong giac de nho

Các bài tập liên quan đến lượng giác luôn đòi hỏi ở học sinh khả năng vận dụng linh hoạt các kiến thức đã được học, trong đó, bảng công thức lượng giác dễ nhớ là một nội dung bắt buộc các em phải nắm chắc được nếu như muốn giải quyết các bài tập lượng giác một cách dễ dàng. Vì vậy, trước khi bắt tay vào thực hành các bài tập lượng giác, bạn hãy học qua lý thuyết nội dung kiến thức này thông qua bảng công thức lượng giác dễ nhớ mà trang đã cung cấp.

Các em có thể áp dụng những công thức này vào các bài tập trắc nghiệm phương trình lượng giác để giải các bài tập nhanh hơn, tuy nhiên, các công thức phải được sử dụng đúng với các bài tập trắc nghiệm phương trình lượng giác chứ không dùng tùy tiện được.

Các bạn tham khảo thêm các bài ôn thi Đại học môn Hoá tổng hợp những nội dung chính của chương trình Hóa phổ thông, đồng thời các bài ôn thi Đại học môn Hoá cũng đề cập đến những kiến thức lý thuyết cơ bản để giúp các em học sinh giải quyết tốt các bài tập.

Vận dụng kết hợp ôn tập bảng công thức lượng giác dễ nhớ cùng với thực hành thường xuyên các bài tập được chọn lọc kỹ lưỡng có nội dung liên quan đến lượng giác sẽ giúp bạn củng cố lại kiến thức, hình thành được tư duy, kỹ năng để giải quyết tốt những bài tập, giúp việc học tập đem lại hiệu quả tốt hơn.

Bảng công thức lượng giác dùng cho lớp 10 - 11 - 12 cũng là tài liệu tương tự giúp bạn học các công thức lượng giác theo cách dễ dàng nhất, với bảng công thức lượng giác dùng cho lớp 10 - 11 - 12 bạn sẽ có những kiến thức tốt hơn khi làm các bài tập lượng giác.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Công thức tính diện tích đa giác
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các bài toán về tính diện tích hình đa giác thường sử dụng trong toán học và cũng rất phổ biến trong thực tế, mời các bạn hãy cùng Taimienphi tìm hiểu định nghĩa hình đa giác là gì, công thức tính diện tích đa giác trong nội dung bài viết dưới đây nhé!
  • Công thức tính chu vi ngũ giác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong thực tế, chúng ta đã gặp rất nhiều đồ vật có hình ngũ giác, tuy nhiên bạn đã biết hình ngũ giác là gì, cách tính chu vi ngũ giác hay chưa. Nếu bạn còn đang băn khoăn về phần kiến thức này, vậy bạn hãy cùng tham khảo bài tổng hợp kiến thức của chúng tôi.
  • Giải bài tập trang 155, 156 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để ôn luyện lại kiến thức về cung và góc lượng giác, hay nắm bắt kỹ hơn về các công thức lượng giác các bạn hãy cùng theo dõi bài giải bài tập trang 155, 156 SGK Đại Số 10 - Ôn tập chương 6, Cung và góc lượng giác. Công thức lượng giác này để dễ dàng củng cố kiến thức và học tập tốt hơn. Hi vọng với lý thuyết tổng hợp và hệ thống lời giải chi tiết tài liệu giải toán lớp 10 sẽ giúp cho quá trình học tập của bạn tốt hơn
  • Giải bài tập trang 153, 154, 155 SGK Đại Số 10
    Ở những bài viết trước chúng ta đã được tìm hiểu về cung và góc lượng giác hay cách giải bài giá trị lượng giác của một cung khá rõ ràng, bài viết hôm nay chúng ta cùng tham khảo nội dung Giải bài
  • Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì khá dễ nhớ bằng tổng 4 cạnh thì công thức tính diện tích hình thang lâu ngày có thể bạn sẽ khó nhớ. Và bài viết ngay sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tính diện tích hình thang: vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính.
  • Công thức tính công suất tiêu thụ điện
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Công suất là đại lượng vật lý rất phổ biến mà chúng ta thường thấy trên các thiết bị điện sử dụng hàng ngày. Ví dụ: Công suất của bóng điện 35W, công suất của quạt điện 1000W, công suất của máy sấy tóc 50W, công suất máy xay sinh tố 650W, công suất của bình nóng lạnh 2000W,... Vậy công thức tính công suất như thế nào?
  • Tính chu vi tam giác đều
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các bạn đã được học về cách tính chu vi của tam giác thường, tam giác vuông, tam giác cân, vậy còn chu vi tam giác đều tính như thế nào? Nếu bạn còn đang vướng mắc về phần kiến thức, vậy mời bạn cùng đón đọc bài viết dưới đây của chúng tôi.
  • Công thức heron tính diện tích tam giác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để tính diện tích tam giác, các em sử dụng công thức cơ bản nhất là 1/2 tích của chiều cao và chiều dài cạnh đáy của tam giác, vậy đã bao giờ em biết đến công thức Heron tính diện tích tam giác hay chưa?
  • Bảng đạo hàm chuẩn và đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và chia sẻ bảng đạo hàm chuẩn và đầy đủ nhất như đạo hàm lượng giác có mũ, đạo hàm căn bậc 3, lũy thừa ... giúp các bạn có thể ôn lại kiến thức toán quan trọng, hỗ trợ làm toán tốt hơn.
  • Cách tính đường cao trong tam giác cân, đều, vuông
    Các bài tập Toán lớp 5 thường liên quan tới cách tính đường cao trong tam giác, tính diện tích tam giác, tính các cạnh ... nên việc nắm bắt công thức, cách tính đường cao tam giác là rất cần thiết,
  • Tính chu vi tam giác thường, công thức và bài tập minh họa
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Công thức tính chu vi tam giác thường như thế nào? Có giống hay khác với công thức tính các trường hợp tam giác đều, vuông hay cân không? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.
  • Công thức tính diện tích tứ giác chuẩn SGK
    Công thức tính diện tích tứ giác chuẩn SGK giúp bạn đọc có thể áp dụng để làm các bài tập liên quan đến hình tứ giác nhanh chóng và hiệu quả nhất. Không chỉ có thế, với công thức tính diện tích tứ
  • Giải bài tập trang 76, 77 SGK Toán 9 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bài học Giải bài tập trang 76, 77 SGK Toán 9 Tập 1 - Tỉ số lượng giác của góc nhọn bao gồm đầy đủ những nội dung cùng với kiến thức hữu ích về tỉ số lượng giác của góc nhọn. Bên cạnh đó các em học sinh vừa được nắm vững kiến thức vừa được hướng dẫn làm bài tập khá cụ thể và rõ ràng. Các bạn hãy cùng theo dõi tài liệu giải toán lớp 9 để được ứng dụng cho nhu cầu học tập và làm toán hiệu quả hơn
Bảng công thức lượng giác dễ nhớ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng công thức lượng giác dễ nhớ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng công thức lượng giác dễ nhớ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng công thức lượng giác dễ nhớ Phiên bản pdf

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm