download Bảng đánh giá kết quả phỏng vấn File Doc

Bảng đánh giá kết quả phỏng vấn

 File Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Bảng đánh giá kết quả phỏng vấn - Phiếu chấm điểm kết quả tuyển dụng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/10/2017

Khi người xin việc tham gia phỏng vấn, bên tuyển dụng sẽ chuẩn bị sẵn bảng đánh giá kết quả phỏng vấn để có thể đánh giá được ứng cử viên một cách chi tiết, rõ ràng nhất.


Nếu trong buổi phỏng vấn của công ty có nhiều ứng cử viên tham gia, người phỏng vấn nên lập sẵn các bảng đánh giá kết quả phỏng vấn để đánh giá rõ được từng ứng cử viên một để sau đó xem xét và lựa chọn được những ứng cử viên có sự nổi trội hơn. Sử dụng bảng đánh giá kết quả phỏng vấn sẽ giúp bên tuyển dụng có thể đánh giá được mọi mặt liên quan đến người xin việc.

bang danh gia ket qua phong van

Download Bảng đánh giá kết quả phỏng vấn

Bảng đánh giá kết quả phỏng vấn sẽ bao gồm toàn bộ các yếu tố đánh giá để quyết định đến việc ứng cử viên có phù hợp với vị trí tuyển dụng hay không, bao gồm: kiến thức chuyên đào tạo, kỹ năng, phẩm chất cá nhân, kinh nghiệm, hình thức và tố chất, ngoài ra cần có thông tin những người tham gia phỏng vấn, ý kiến của trưởng bộ phận, ý kiến của phòng nhân sự, ý kiến của Giám đốc,...

Nếu các bạn được tuyển dụng vào thử việc tại đơn vị thì cần tham khảo trước mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc để nắm được các nội dung cần tự nhận xét về kết quả làm việc của bản thân sau thời gian thử việc, mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc sẽ do người quản lý trực tiếp nhận xét và là cơ sở để doanh nghiệp quyết định có tuyển dụng nhân viên đó làm việc chính thức hay không.

Tất cả những yếu tố đánh giá người xin việc được ghi vào bảng đánh giá kết quả phỏng vấn được dựa trên sự quan sát, đánh giá trong quá trình phỏng vấn, người được phỏng vấn sẽ phải thể hiện được cá tính cá nhân, kỹ năng và năng lực chuyên môn của mình, đồng thời, bên phỏng vấn phải đánh giá đúng, khách quan để có thể lựa chọn được những người có đầy đủ năng lực và phẩm chất vào làm việc.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức là biểu mẫu dành cho các cán bộ viên chức tự đánh giá, nhận xét về kết quả làm việc của bản thân mình sau thời gian công tác, từ đó rút ra kinh nghiệm cho bản thân để hoàn thành công việc tốt nhất, các bạn có thể lưu lại bản tự nhấn xét đánh giá cán bộ viên chức để tìm hiểu trước các tiêu chí đánh giá, nhận xét để có sự chuẩn bị tốt nhất.

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng đánh giá kết quả phỏng vấn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng đánh giá kết quả phỏng vấn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng đánh giá kết quả phỏng vấn File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm