download Bảng hệ thống hóa các loại hợp chất vô cơ Phiên bản doc

Bảng hệ thống hóa các loại hợp chất vô cơ

 Phiên bản doc

Download Bảng hệ thống hóa các loại hợp chất vô cơ - Thống kê hợp chất vô cơ trong hóa học

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/08/2017

Bảng hệ thống hóa các loại hợp chất vô cơ là tài liệu hóa học dành cho những bạn muốn hệ thống hóa lại kiến thức của mình một cách khoa học, bài bản. Đây là thông tin cần thiết giúp các bạn có thêm cho mình những kiến thức cần thiết. Mời quý phụ huynh và các em học sinh tải miễn phí tài liệu chúng tôi cung cấp về máy để dùng.


Bảng hệ thống hóa các loại hợp chất vô cơ được biên soạn một cách chính xác, có hệ thống giúp cho người học nắm vững được những kiến thức căn bản như oxit, axit, bazo, muối…xoay quanh khái niệm, tính chất tổng quát và phân loại…Đây là những kiến thức cần thiết, nắm vững bạn mới có thể thực hành và ứng dụng làm bài tập một cách tốt nhất, đạt kết quả cao nhất.

Các em tìm đọc tài liệu danh pháp các hợp chất hữu cơ tổng hợp toàn bộ những kiến thức liên quan đến cách gọi tên các loại hợp chất hữu cơ để bạn chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng, bên cạnh đó danh pháp các hợp chất hữu cơ còn là tài liệu giảng dạy hữu ích dành cho các giáo viên.

bang he thong hoa cac loai hop chat vo co

Kiến thức trong sách giáo khoa đôi khi rất rộng khiến người học không thể nào nắm vững được nếu như không hệ thống hóa kiến thức. Nắm bắt được yêu cầu đó tài liệu mà chúng tôi cung cấp được biên soạn một cách ngắn gọn, đơn giản, dễ hiểu nhất.

Các bài ôn thi Đại học môn Hoá cũng là tài liệu ôn thi tương tự giúp bạn nắm được các dạng bài tập hóa học cơ bản để học tập và ôn thi hiệu quả hơn, đồng thời với các bài ôn thi Đại học môn Hoá các em học sinh sẽ làm quen dần với việc thi trắc nghiệm môn Hóa học để đạt kết quả tốt hơn.

Hóa học là một môn học khó, đòi hỏi người học cần phải có sự tập trung, đầu tư cũng như cố gắng để nắm vững được kiến thức. Có một phương pháp học hay cùng tài liệu ôn tập tốt sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức của mình hơn. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu thêm về tính chất hóa học của các hợp chất vô cơ, hợp chất vô cơ là gì, các loại hợp chất vô cơ lớp 9, bài tập các loại hợp chất vô cơ, 4 loại hợp chất vô cơ…

Ngoài ra bảng hóa trị các nguyên tố hóa học cũng là mẫu bảng quan trọng cho việc học tập môn Hóa của bạn, trong đó nêu rõ hóa trị của các nguyên tố, thông qua bảng hóa trị các nguyên tố hóa học các em có thể vận dụng trong việc giải quyết các bài tập Hóa từ đơn giản đến phức tạp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bảng hệ thống hóa các loại hợp chất vô cơ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng hệ thống hóa các loại hợp chất vô cơ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng hệ thống hóa các loại hợp chất vô cơ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng hệ thống hóa các loại hợp chất vô cơ Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm