download Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra (Bản mẫu)

Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra

 (Bản mẫu)

Download Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra - Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/04/2018

Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra là một trong những biểu mẫu của bộ tài chính phát hành nhằm đưa ra các phương pháp khấu trừ thuế theo Mẫu số 01-1/GTGT hay kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra.


Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra đề cập tới các nội dung như hướng dẫn cách lập bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra, đưa ra các căn cứ để lập bảng kê, cách ghi cụ thể các chỉ tiêu trên bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra... và nhiều nội dung khác có trong bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra.


Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra
Download Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra - Phần mềm Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra

Ngoài bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu bảng kê mua hàng hóa để sử dụng ngay khi cần thống kê các mặt hàng cần mua để gửi lên người quản lý xin được xét duyệt cấp kinh phí, mẫu bảng kê mua hàng sẽ là căn cứ thu chi chính xác và minh bạch nhất để quyết toán sau này.

Trong quá trình mua bán hàng hóa thì việc thỏa thuận ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa là biểu mẫu rất quan trọng mà hai bên là bên mua và bên bán cần phải trao đổi rõ ràng và thống nhất với nhau, việc thành lập hợp đồng mua bán hàng hóa sẽ là cơ sở để các bên thực hiện trách nhiệm của mình và bảo đảm quyền lợi chính đáng cho cả hai bên.



Liên kết tải về - [106,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra (Bản mẫu)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm