download Bảng kê thu mua hàng không có hóa đơn File Doc

Bảng kê thu mua hàng không có hóa đơn

 File Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Bảng kê thu mua hàng không có hóa đơn - Bảng liệt kê hàng hóa không kèm hóa đơn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/10/2017

Khi người mua mua hàng hóa của người bán mà không có hóa đơn, các doanh nghiệp bán hàng sẽ có trách nhiệm lập bảng kê thu mua hàng không có hóa đơn để làm căn cứ quản lý hàng hóa và tính thuế chính xác nhất.


Toàn bộ những nội dung liên quan đến thời gian mua hàng, người bán, hàng hóa mua vào, số tiền thanh toán,...sẽ được ghi cụ thể, chi tiết trong bảng kê thu mua hàng không có hóa đơn được ban hành kèm theo Thông tư 78/2014/TT-BTC. Bảng kê thu mua hàng không có hóa đơn cũng là căn cứ để tính Thuế thu nhập doanh nghiệp.

bang ke thu mua hang khong co hoa don

Download Bảng kê thu mua hàng không có hóa đơn

Tất cả những hàng hóa mua vào được lập trong bảng kê thu mua hàng không có hóa đơn đều được căn cứ dựa vào các chứng từ mua bán giữa người mua và người bán, bao gồm cả số lượng, giá trị cụ thể của các mặt hàng mua, thời gian mua hàng, số CMND của người bán và xác nhận của cả hai bên tham gia hoạt động mua - bán.

Bên cạnh đó với các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ thì mẫu bảng báo giá là biểu mẫu rất quan trọng mà các doanh nghiệp cần chuẩn bị để báo giá chi tiết sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình cho các cá nhân, đơn vị đối tác, mẫu bảng báo giá cần ghi rõ tên công ty, các hạng mục báo giá, đơn vị tính, giá thành, thời gian áp dụng giá thành để thể hiện đầy đủ các nội dung cần thiết và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mình.

Bạn có thể tham khảo mẫu bảng kê thu mua hàng không có hóa đơn để sử dụng khi doanh nghiệp muốn tổng hợp lại toàn bộ những hàng hóa được mua không có hóa đơn, giúp doanh nghiệp có thể quản lý chính xác được hàng hóa.

Một bảng mẫu không thể thiếu trong các công ty, doanh nghiệp hiện nay là bảng chấm công ngày được sử dụng để điểm danh, chấm công làm việc cho người lao động trong đơn vị mình, thông qua bảng chấm công ngày, bộ phận kế toán sẽ tính lương cho nhân viên và bộ phận nhân sự sẽ theo dõi số ngày nghỉ phép, nghỉ quá phép của nhân viên đó chính xác nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng kê thu mua hàng không có hóa đơn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng kê thu mua hàng không có hóa đơn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng kê thu mua hàng không có hóa đơn File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm