download Bảng kê xác định số thuế GTGT đề nghị hoàn File Doc

Bảng kê xác định số thuế GTGT đề nghị hoàn

 File Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Bảng kê xác định số thuế GTGT đề nghị hoàn - Bảng thống kê thuế GTGT yêu cầu hoàn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/10/2017

Bảng kê xác định số thuế GTGT đề nghị hoàn được xây dựng dựa trên những số liệu thuế đã hoàn theo đề nghị của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, giúp kê khai chi tiết số thuế GTGT đề nghị hoàn.


Việc đề nghị hoàn thuế sẽ giúp các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân được trả lại một khoản thuế đã nộp trước đó do chưa được khấu trừ, nộp mức cao hơn so với mức quy định hoặc có những mặt hàng, sản xuất không thuộc diện nộp thuế, trong đó, bảng kê xác định số thuế GTGT đề nghị hoàn sẽ giúp kê khai tổng hợp số thuế phát sinh đầu ra, số thuế đầu vào đã được khấu trừ, số thuế đã nộp, số thuế đầu vào lớn hơn số thuế đầu ra đề nghị hoàn nộp,...

bang ke xac dinh so thue gtgt de nghi hoan

Download Bảng kê xác định số thuế GTGT đề nghị hoàn

Bảng kê xác định số thuế GTGT đề nghị hoàn là một trong những thủ tục quan trọng trong hồ sơ hoàn thuế cùng với công văn đề nghị hoàn thuế GTGT và bảng kê hàng hóa, dịch vụ mua vào, bán ra trong kỳ liên quan xác định thuế GTGT đầu vào, đầu ra,...Điều kiện để các doanh nghiệp được hoàn thuế GTGT phải là các doanh nghiệp đã nộp thuế theo phương pháp khấu trừ, đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư, có con dấu theo đúng quy định của pháp luật,...

Mẫu bảng báo giá là biểu mẫu báo giá thành sản phẩm, doanh nghiệp do một đơn vị lập ra để gửi đến cá nhân, đơn vị khác, các nội dung chính cần trình bày trong mẫu bảng báo giá bao gồm tên sản phẩm hoặc dịch vụ, giá thành, đơn vị tính, các khoản phí, thuế đi kèm... để bên đối tác cân nhắc trước khi lựa chọn có hợp tác hay không.

Bảng kê xác định số thuế GTGT đề nghị hoàn cần phải ghi rõ tên cá nhân/tổ chức đề nghị hoàn thuế, mã số thuế để các Ngân hàng nhà nước có thể hoàn thuế theo đúng thông tin các tổ chức, doanh nghiệp kê khai.

Bên cạnh đó bảng chấm công ngày cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến tại các doanh nghiệp hiện nay để theo dõi, chấm công đi làm cho nhân viên để đảm bảo sự chính xác, rõ ràng, hơn thế nữa bảng chấm công ngày cũng là cơ sở để tính lương, ngày nghỉ, ngày phép của nhân viên vì thế các bạn có thể lưu lại ngay biểu mẫu này để sử dụng khi cần.

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng kê xác định số thuế GTGT đề nghị hoàn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng kê xác định số thuế gtgt đề nghị hoàn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng kê xác định số thuế GTGT đề nghị hoàn File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm