download Bảng lương và phụ cấp trong Quân đội, Công an 2017 File Doc

Bảng lương và phụ cấp trong Quân đội, Công an 2017

 File Doc

Download Bảng lương và phụ cấp trong Quân đội, Công an 2017 - Hướng dẫn cách tính lương và phụ cấp trong quân đội

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2018

Nếu các bạn đang làm việc trong ngành quân đội, công an thì cần tìm hiểu ngay bảng lương và phụ cấp trong Quân đội, Công an 2017 theo quy định mới nhất để nắm được cách tính lương và phụ cấp chính xác của mình. Đây là bảng lương và phụ cấp chuẩn nhất, được áp dụng đối với tất cả cán bộ viên chức làm việc trong ngành công an và quân đội trong năm 2017.


Việc tính lương và phụ cấp trong ngành quân đội, công an sẽ được tính dựa vào cấp bậc và hệ số lương của mỗi người. Ngoài tìm hiểu về cách tính lương và phụ cấp, các bạn có thể tham khảo thêm bảng phụ cấp theo quân hàm và bảng phụ cấp theo chức vụ lãnh đạo để có những kiến thức chính xác nhất, phụ vụ cho việc tính lương và phụ cấp theo đúng chuẩn quy định do nhà nước ban hành.

bang luong va phu cap trong quan doi cong an 2017 2

Download bảng lương và phụ cấp trong Quân đội, Công an 2017

Đối vối những người làm việc trong ngành quân đội, công an nhân dân thì việc nắm vững cách tính lương và phụ cấp là rất cần thiết để các bạn có thể chủ động trong việc tính hệ số lương của mình. Bài viết dưới đây ngoài việc hướng dẫn các bạn cách tính lương trong từng trường hợp một cách cụ thể qua các công thức chuẩn còn giới thiệu đến bạn đọc các bảng lương và bảng phụ cấp cơ bản và chi tiết nhất.

Ngoài ra các cán bộ, công chức cũng có thể tham khảo thêm bảng lương cán bộ, công chức mới nhất theo quy định của Nhà nước được áp dụng từ ngày 1/7/2017 để tìm hiểu rõ các quy định về mức lương của mình, tuy nhiên bảng lương cán bộ, công chức sẽ có sự thay đổi khác nhau tùy theo từng đối tượng và mức lương cơ sở ở địa phương đó.

Các bạn có thể tham khảo thêm các bảng lương theo cấp bậc quân hàm, bảng nâng lương quân hàm sĩ quan, bảng lương dành cho quân nhân chuyên nghiệp trong cả ngành quân đội và công an nhân dân. Tùy theo cấp bậc, chức vụ mà việc áp dụng cách tính lương cũng có sự khác nhau. Tương tự như vậy bảng tính phụ cấp cũng được chia ra làm nhiều loại như bảng phụ cấp quân hàm hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ cho đến bảng phụ cấp dành cho các chức vụ lãnh đạo… Tùy vào chức vụ, cấp bậc của mình ở thời điểm hiện tại mà các bạn sẽ biết được cách tính lương sao cho chính xác và đơn giản nhất.

Nếu các viên chức đang có những thắc mắc về mức lương của mình thì có thể tìm hiểu ngay bảng lương dành cho viên chức được áp dụng từ ngày 01/7/2017 để nắm được chính xác mức lương hàng tháng mình thực nhận, việc chủ động tìm hiểu, tham khảo bảng lương dành cho viên chức là rất cần thiết đối với các viên chức để bảo vệ các quyền lợi chính đáng của bản thân theo quy định của Nhà nước.

Bên cạnh đó, các quy định về hệ số lương đại học, cao đẳng, trung cấp mới nhất cũng là nội dung được rất nhiều cán bộ, viên chức quan tâm. Các bạn có thể lưu lại ngay hướng dẫn tính hệ số lương đại học, cao đẳng, trung cấp về tham khảo để nắm được cách xác định thang bảng lương, hệ số lương với từng trường hợp sao cho chính xác nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bảng lương và phụ cấp trong Quân đội, Công an 2017 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng lương và phụ cấp trong Quân đội, Công an 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng lương và phụ cấp trong quân đội, công an 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng lương và phụ cấp trong Quân đội, Công an 2017 File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm