download Bảng mô tả công việc của kế toán trưởng Phiên bản doc

Bảng mô tả công việc của kế toán trưởng

 Phiên bản doc

Download Bảng mô tả công việc của kế toán trưởng - Mô tả nhiệm vụ của kế toán trưởng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/09/2017

Bảng mô tả công việc của kế toán trưởng dùng để mô tả chi tiết công việc của một kế toán trưởng. Mục đích của văn bản này nhằm giúp cho lãnh đạo nắm bắt được công việc cụ thể của nhân viên và đồng thời có sự điều chỉnh sao cho hợp lý nhất. Mời bạn đọc cùng tham khảo để có thêm cho mình những thông tin cần thiết.


Bảng mô tả công việc của kế toán trưởng do chính nhân viên đó tự viết, trong bảng mô tả công việc này bao gồm những thông tin cần thiết như họ và tên, bộ phận, chức danh, công việc…Bạn cần phải nêu rõ trách nhiệm của mình là gì, công việc cụ thể hằng ngày bạn thường làm. Ngoài ra đối với kế toán trưởng cần phải có những kiến thức, kỹ năng như thế nào để có thể hoàn thành được công việc của mình.

bang mo ta cong viec cua ke toan truong

Đây là thông tin bắt buộc mà gần như một nhân viên nào khi mô tả công việc của mình cũng cần phải ghi chép đầy đủ. Nắm bắt được chi tiết bảng mô tả này lãnh đạo cấp trên sẽ đánh giá được một phần năng lực, phẩm chất cũng như sự đóng góp của nhân viên đối với công ty. Bảng mô tả công việc của kế toán trưởng thường được dùng vào những mục đích khác nhau, tuy nhiên về hình thức thì khác giống nhau. Bạn đọc cũng có thể tìm hiểu thêm về kế toán trưởng làm những công việc gì, công việc kế toán trưởng phải làm, mô tả công việc của kế toán tổng hợp, tài liệu nhiệm vụ kế toán trưởng, mô tả công việc kế toán trưởng công ty xây dựng….

Bảng mô tả công việc kế toán trưởng sẽ nếu lên trách nhiệm chính của người kế toán trưởng là tiến hành tổ chức hệ thống kế toán, tiến hành ghi chép, hạch toán doanh nghiệp, thực hiện việc thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo đúng quy định của pháp luật nhà nước; kiểm tra bảo quản lưu trữ các tài liệu kế toán, thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ đội ngũ kế toán viên, ngoài ra đối với người kế toán trưởn cũng sẽ tiến hành kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ kế toán viên của công ty. Nội dung chi tiết của bảng mô tả công việc kế toán trưởng đã được Tải Miễn Phí cập nhật trên hệ thống bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo nhé. 

Bạn tham khảo bảng mô tả công việc trưởng phòng nhân sự nếu như đang muốn hiểu hơn về công việc của bộ phận hành chính nhân sự, trong bảng mô tả công việc trưởng phòng nhân sự sẽ trình bày rõ quyền hạn và trách nhiệm của nhân viên nhân sự nói chung và của trưởng phòng nói riêng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bảng mô tả công việc của kế toán trưởng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng mô tả công việc của kế toán trưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng mô tả công việc của kế toán trưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng mô tả công việc của kế toán trưởng Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm