download Bảng nguyên tử khối hóa học File PDF

Bảng nguyên tử khối hóa học

 File PDF

Download Bảng nguyên tử khối hóa học - Nguyên tử khối của nguyên tố hóa học

Thu Hà  cập nhật: 31/12/2018

Bảng nguyên tử khối hóa học là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh. Các bạn có thể sử dụng Bảng nguyên tử khối hóa học để củng cố lại kiến thức đã học cũng như ghi nhớ các nguyên tử khối của các nguyên tố hóa học dễ dàng và hiệu quả nhất.



Có rất nhiều bạn cho rằng học hóa rất khóa và đặc biệt là việc ghi nhớ nguyên tử khối các nguyên tố. Vậy ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bảng nguyên tử khối hóa học chuẩn nhất với đầy đủ các nguyên tử khối của các nguyên tố hóa học. Qua đây việc học tập, ghi nhớ hay giải hóa sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, các bạn cùng tham khảo nhé.

bang nguyen tu khoi hoa hoc

Tải bảng nguyên tử khối hóa học

Nguyên tử khối là gì? Đây là câu hỏi thắc mắc của nhiều rất nhiều bạn học sinh chưa hiểu rõ về các nguyên tố cũng như định nghĩa hóa học. Nguyên tử khối là khối lượng của một nguyên tử được tính bằng đơn vị cacbon. Nguyên tố khác nhau thì nguyên tử khối cũng khác nhau.

Nguyên tử khối của một nguyên tử chỉ là khối lượng tương đối của một nguyên tử đó, được tính là tổng khối lượng electron cộng với proton và notron, tuy nhiên electron rất bé nên không được tính chính vì thế nguyên tử khối xấp xỉ số khổi của hạt nhân.

Bảng nguyên tử khối hóa học đúng chuẩn

bang nguyen tu khoi hoa hoc 2

bang nguyen tu khoi hoa hoc 3

bang nguyen tu khoi hoa hoc 4

bang nguyen tu khoi hoa hoc 5

bang nguyen tu khoi hoa hoc 6

bang nguyen tu khoi hoa hoc 7

bang nguyen tu khoi hoa hoc 8

bang nguyen tu khoi hoa hoc 9

bang nguyen tu khoi hoa hoc 10

bang nguyen tu khoi hoa hoc 11

Bảng nguyên tử khối hóa học đúng chuẩn

Trên đây là bảng nguyên tử khối hóa học của các nguyên tố cụ thể, các bạn có thể theo dõi cũng như ghi nhớ cơ bản từng nguyên tử để ứng dụng cho quá trình học tập của mình diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những tài liệu học tập hữu ích khác như Bảng hóa trị các nguyên tố hóa học hay rất nhiều các kiến thức liên quan đến hóa học khác.

Tất cả được cập nhật trên Taimienphi.vn, bạn có thể tìm hiểu tài liệu các môn, Toán, Lý , Hóa hay Tiếng Anh... cùng lựa chọn cho mình tài liệu phù hợp để học tập dễ dàng và đạt kết quả cao nhất nhé.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng nguyên tử khối hóa học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng nguyên tử khối hóa học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng nguyên tử khối hóa học File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm