download Bảng nhận xét nhân viên 2022

Bảng nhận xét nhân viên

 2022

Download Bảng nhận xét nhân viên - Bản tự đánh giá nhận xét công việc của nhân viên

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/12/2021

Bảng nhận xét nhân viên sẽ được dùng trong nhiều trường hợp khác nhau như xét tăng lương, thưởng, tổng kết cuối năm, tổng kết định kỳ...và dù với hình thức nào đi chăng nữa thì văn bản mà chúng tôi cung cấp sẽ đưa ra những thông tin chung nhất giúp bạn có được một bảng nhận xét khách quan, chân thực.


Bảng nhận xét nhân viên sẽ do quản lý trực tiếp của nhân viên thực hiện nhằm đánh giá khách quan dựa trên nhiều yếu tố cụ thể như kiến thức, trách nhiệm và mức độ hoàn thành công việc, kỹ năng cần có liên quan đến công việc. Ngoài ra cấp trên cũng cần phải đánh giá nhân viên dựa trên những tiêu chí khác như các kỹ năng cần thiết có liên quan đến công việc, bao gồm kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết công việc, vấn đề một cách nhanh nhạy...Nói chung đây là những tiêu chí cơ bản để đánh giá một nhân viên. Bảng đánh giá nhân viên cuối năm là mẫu biên bản được sử dụng phổ biến hiện nay tại các doanh nghiệp, gồm có phần tự đánh giá và phần đánh giá của quản lý, kết quả của bảng đánh giá nhân viên cuối năm sẽ là căn cứ để xét khen thưởng, kỷ luật.

Bảng nhận xét nhân viên dành cho những người đã đi làm, còn đối với các sinh viên đang trong quá trình thực tập sẽ có mẫu bảng đánh giá kết quả thực tập sau khi kết thúc thực tập, người hướng dẫn cùng các giáo viên sẽ dựa vào mẫu bảng đánh giá kết quả thực tập để cho điểm cuối khóa của sinh viên.

bang nhan xet nhan vien

Bảng nhận xét nhân viên được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Tùy vào cơ chế hoạt động cũng như mục đích sử dụng mà mỗi bên sẽ có một cách thực hiện khác. Có nơi dùng bảng nhận xét để xét thưởng, tăng lương, có công ty, doanh nghiệp lại dùng văn bản này vào những dịp định kỳ hàng quý, hàng tháng hoặc một năm sử dụng một lần...

Với những nhân viên thử việc, sẽ có mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc sau khi kết thúc thử việc để xem xét việc ký hợp đồng chính thức, trong mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc sẽ nêu rõ những hạng mục công việc mình đã làm kèm theo nhận xét của quản lý.

Tương tự là bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức do chính các viên chức lập ra để đưa ra những nhận xét về quá trình làm việc, công tác của bản thân mình. Thông thường bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức thường được lập ra vào dịp cuối tháng, cuối quý hoặc cuối năm để phân loại, đánh giá chính xác nhất về từng cá nhân.

Mục đích có thể khác nhau nhưng nội dung văn bản thì khá giống nhau. Chính vì thế bảng nhận xét nhân viên mà Taimienphi.vn cung cấp bạn đọc có thể tải miễn phí về máy và sử dụng trong nhiều trường hợp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bảng nhận xét nhân viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng nhận xét nhân viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng nhận xét nhân viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng nhận xét nhân viên 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm