download Bảng thanh toán tiền làm thêm giờ File Doc

Bảng thanh toán tiền làm thêm giờ

 File Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Bảng thanh toán tiền làm thêm giờ - Bảng thanh toán tiền lương ngoài giờ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/10/2017

Bảng thanh toán tiền làm thêm giờ sẽ giúp người quản lý có thể quản lý chính xác các khoản tiền lương, tiền công làm thêm giờ mà người lao động được hưởng bên cạnh lương chính thức.


Để giúp kế toán các doanh nghiệp có thể quản lý tốt được tiền công làm thêm giờ của người lao động, bài viết này sẽ giới thiệu mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ với các mục được phân chia cụ thể để đưa ra được những đánh giá chi tiết, khách quan và chính xác nhất thời gian làm thêm giờ của từng người lao động.

bang thanh toan tien lam them gio

Download Bảng thanh toán tiền làm thêm giờ

Căn cứ vào bảng thanh toán tiền làm thêm giờ sẽ được kèm theo bảng chấm công làm thêm giờ của toàn bộ người lao động trong tháng đó, có chữ ký xác nhận của người lập biểu, kế toán trưởng hoặc những người có thẩm quyền duyệt. Đây sẽ là văn bản được sử dụng làm căn cứ thanh toán.

Việc thanh toán lương làm thêm giờ của người lao động được căn cứ vào mẫu bảng chấm công làm thêm giờ do bộ phận nhân sự đã theo dõi và ghi chép rõ ràng, qua mẫu bảng chấm công làm thêm giờ bộ phận kế toán sẽ dễ dàng thống kê được thời gian làm thêm giờ, các định mức tiền lương làm thêm giờ để tính toán lương tăng giờ làm của nhân viên đó chính xác nhất.

Dựa vào bảng thanh toán tiền làm thêm giờ, các nhà quản lý cũng có thể dễ dàng theo dõi, quan sát được sai sót để có những bổ sung, sửa đổi, đánh giá được khách quan trách nhiệm công việc của từng người lao động và thực hiện chi trả mức lương làm thêm giờ xứng đáng đối với từng đối tượng.

Bên cạnh đó bảng chấm công ngày cũng là biểu mẫu quan trọng mà các công ty, doanh nghiệp sử dụng để điểm danh thời gian đi làm của nhân viên, từ đó tính lương cho nhân viên vào cuối tháng, ngoài ra bảng chấm công ngày cũng là cơ sở để đơn vị đó theo dõi số ngày nghỉ có phép, ngày nghỉ không phép để tính phép năm cho các nhân viên của doanh nghiệp mình chính xác nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu đơn xin tăng lương 2020 hay nhất
    Viết đơn xin tăng lương là rất cần thiết khi bạn cảm thấy mức lương hiện tại không phù hợp với năng lực làm việc của bản thân và muốn đề xuất lên cấp trên để cấp trên xem xét và phê duyệt. Cùng tham
  • Các đối tượng được tăng lương từ ngày 01/7/2022
    Ngày 12/6/2022, Chính phủ đã ban hành Nghị định 38/2022/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động. Chi tiết các đối tượng được tăng lương từ ngày
  • 5 mẫu thủ tục đăng ký, xác nhận phổ biến
    Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương; Thủ tục cho người lao động nghỉ hưu; Thủ tục đăng ký nội quy lao động; Thủ tục cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; Thủ tục xin cấp giấy phép
  • Cách viết giấy biên nhận tiền
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mẫu giấy biên nhận là văn bản có tính pháp lý được soạn thảo thường xuyên khi có công việc giao dịch dân sự, chuyển nhượng, mua bán tài sản diễn ra với mục đích làm căn cứ, tránh xảy ra tranh chấp. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách viết Giấy biên nhận tiền chi tiết, các bạn cùng tham khảo.
  • Cách viết giấy đề nghị thanh toán Công nợ
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách viết Giấy đề nghị thanh toán Công nợ cụ thể và chi tiết giúp các bạn đọc có thể viết Giấy đề nghị thanh toán chuyên nghiệp, phù hợp theo quy định từ thông tư 200/2014/TT-BTC và thông tư 133/2016/TT-BTC.
  • Mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo mới nhất theo quy định
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hợp đồng dịch vụ đào tạo là hợp đồng phổ biến, thông dụng trước nhu cầu gia tăng chất lượng nhân sự trong một số ngành nghề phức tạp. Bên cung ứng dịch vụ đào tạo và bên nhận đào tạo dựa trên mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo để đưa ra các thỏa thuận cụ thể ràng buộc trách nhiệm nhằm đạt được lợi ích đôi bên.
  • Mẫu hợp đồng thuê đất 2023 chuẩn pháp lý
    Mẫu hợp đồng thuê đất được lập ra khi các bên có nhu cầu thuê đất và cho thuê đất. Đây là cơ sở để các bên cùng thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình trong suốt quá trình thuê đất. Để tìm hiểu rõ hơn
  • Phân tích tác phẩm Đời thừa
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Các bạn phân tích tác phẩm Đời thừa của nhà văn Nam Cao để thấy được bi kịch tinh thần của những trí thức có hoài bão, ước mơ cao cả, tinh thần làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm với nghề viết văn nhưng rốt cục lại rơi vào vòng xoáy của cơm áo gạo tiền khiến cho họ phải đi ngược lại với lương tâm của mình.
  • Mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa 2023 thông dụng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Hợp đồng mua bán là mẫu hợp đồng thông dụng nhất trong thực tế, chính vì điều đó, nhu cầu sử dụng các mẫu hợp đồng mua bán cũng gia tăng bởi nó đáp ứng được yêu cầu trong ghi nhận các thỏa thuận một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Mẫu cầu thang đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Không chỉ kết nối giúp bạn di chuyển giữa các tầng mà cầu thang còn là điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà. Với mỗi mẫu cầu thang đẹp phù hợp góp phần làm tăng thêm giá trị và sự quyến rũ cho căn nhà của của bạn nếu như được thiết kế và xây dựng một cách khéo léo.
  • Kinh nghiệm làm thẻ ngân hàng UFJ tại Nhật Bản
    Bài viết chia sẻ điều kiện, thủ tục, kinh nghiệm làm thẻ ngân hàng UFJ tại Nhật Bản theo 2 cách online và offline (đăng ký qua mạng và đăng ký tại quầy giao dịch). Thông qua tài khoản thẻ ngân hàng
  • Mẫu câu chúc mừng bằng tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Câu chúc mừng được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh và trường hợp khác nhau, nói chung là các sự kiện quan trọng và mang đến niềm vui cho người nhận, chẳng hạn như đám cưới, gia đình mới có em bé, thăng chức, tăng lương hay thi đậu một kỳ thi hoặc lấy được chứng chỉ quan trọng. Tham khảo các mẫu câu chúc mừng bằng tiếng anh dưới đây do Taimienphi.vn tổng hợp để sử dụng cho phù hợp bạn nhé.
  • Mẫu bàn học đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Góc học tập nói chung và bàn học nói riêng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo cảm giác thích thú học tập, tăng khả năng sáng tạo và hình thành thói quen của trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Bàn học đẹp, thoải mái sẽ góp phần thúc đẩy tinh thần học tập, ngược lại, nó sẽ tạo cảm giác chán nản và thiếu tập trung khi học bài.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng thanh toán tiền làm thêm giờ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng thanh toán tiền làm thêm giờ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng thanh toán tiền làm thêm giờ File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm