download Bảng thanh toán tiền thuê ngoài Mẫu số 07 LĐTL Phiên bản doc

Bảng thanh toán tiền thuê ngoài Mẫu số 07 LĐTL

 Phiên bản doc

Download Bảng thanh toán tiền thuê ngoài Mẫu số 07 LĐTL - Thanh toán tiền thuê nhân công ngoài

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/09/2017

Bảng thanh toán tiền thuê ngoài - Mẫu số 07 - LĐTL thông thường sẽ được thực hiện do bộ phận kế toán. Đây là bảng thanh toán dùng cho việc ghi chép, chi trả số tiền mà công ty, doanh nghiệp đã bỏ ra để thuê nhân công, lao động bên ngoài hoàn thành công việc theo đúng giao kèo, thỏa thuận ban đầu. Để minh bạch hơn về tài chính và hạn chế mức thấp nhất những sai sót mời bạn đọc cùng tìm hiểu tài liệu do Taimienphi.vn cung cấp.


Bảng thanh toán tiền thuê ngoài là mẫu chứng từ kế toán quan trọng, để xác nhận số tiền đã thanh toán cho người được thuê để thực việc công việc trong hợp đồng, công việc trong hợp đồng có thể là hợp đồng vận chuyển thiết bị, hợp đồng thuê khoán công việc...loại chứng từ này chuyên được dùng để thanh toán cho người lao động thuê ngoài. 

Bảng thanh toán tiền thuê ngoài - Mẫu số 07 - LĐTL phải có thông tin đầy đủ của người được thanh toán. Cụ thể những thông tin cần thiết như họ và tên, ngày tháng năm sinh, chứng minh nhân dân, công việc được thuê, số tiền cụ thể, số tiền đã thanh toán, số tiền còn nợ lại...Chẳng hạn như đối với việc trả lương nhân công thuê ngoài thì cần có bảng thanh toán tiền lương thuê ngoài, nhìn chung mọi ghi chép cần phải có sự rõ ràng, rành mạch, mếu như có nhầm lẫn hoặc sai sót trong bảng thanh toán tiền lương nhân viên cần phải đối chiếu, so sánh với người lập phiếu để đảm bảo tính minh bạch và chính xác cho thông tin.

bang thanh toan tien thue ngoai mau so 07 ldtl

Trong quá trình lập bảng thanh toán thuê ngoài, người lập phải ghi rõ họ, tên, người thuê thuộc phòng ban nào, ghi rõ nội dung, địa điểm, thơi gian thuê. Cột A, B, C: Ghi số thứ tự, họ tên, địa chỉ, số chứng minh thư nhân dân, số thẻ căn cước công dân của người được thuê, cột D ghi rõ nội dung hoặc tên công việc, Cột 1 ghi số công lao động hoặc khối lướng công việc đã làm, Cột 2 ghi đơn thanh toán cho 1 công lao động hoặc một đơn vị khối lương công việc. Cột 3 ghi số tiền phải thanh toán, cột 4 tiền khấu trừ phải nộp nếu người được thuê có mức thu nhập ở diện phải nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định của luật Thuế. Tại cột 5 số tiền cò lại của người được thuê sau khi khấu từ thuế sẽ bằng Cột 5 = Cột 3 - Cột 4), cuối cùng là cột E người được thuê ký nhận khi nhận được tiền. 

Việc sử dụng bảng thanh toán tiền thuê ngoài - Mẫu số 07 - LĐTL là việc làm cần thiết, được làm sau khi nhận được mẫu thư đề nghị thanh toán từ đối tác đối với việc trả lương hay các chi phí khác, sau khi  mẫu thư đề nghị thanh toán được xét duyệt, donh nghiệp sẽ làm bảng thanh toán nhằm đảm bảo tốt nhất những minh bạch về tài chính cũng như hạn chế mức thấp nhất những sai sót,rủi ro sau này. Bộ phận kế toán, nhân sự cần phải nắm rõ nội quy, cơ chế hoạt động của công ty để đảm bảo những thủ tục hành chính. Hi vọng những thông tin bổ ích, những tài liệu mà chúng tôi vừa cung cấp đã giúp cho các bạn có thêm kinh nghiệm cần thiết và hỗ trợ để thực hiện công việc tốt hơn. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bảng thanh toán tiền thuê ngoài Mẫu số 07 LĐTL - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng thanh toán tiền thuê ngoài Mẫu số 07 LĐTL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng thanh toán tiền thuê ngoài mẫu số 07 lđtl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng thanh toán tiền thuê ngoài Mẫu số 07 LĐTL Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm