download Bảng thanh toán tiền thưởng Phiên bản doc

Bảng thanh toán tiền thưởng

 Phiên bản doc

Download Bảng thanh toán tiền thưởng - Bảng kê tiền thưởng cho nhân viên

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/06/2020

Bảng thanh toán tiền thưởng do nhân viên kế toán kết hợp với bộ phận khác thực hiện. Đây là những khoản thưởng nhằm khích lệ nhân viên cũng như xứng đáng với sự cố gắng, nỗ lực mà nhân viên bỏ ra. Mời quý bạn đọc cùng tham khảo để nắm rõ thêm cho mình những thông tin cần thiết.


Bảng thanh toán tiền thưởng của mỗi người sẽ không giống nhau. Văn bản này được tính toán dựa trên các yếu tố như chức vụ, bậc lương, xếp loại thưởng…Mỗi nhân viên ở chức vụ khác nhau sẽ có những khoản thưởng khác nhau. Đây là việc làm chính đáng và cũng là điều dễ hiểu, bởi không thể nào một nhân viên năng lực kém lại có mức thưởng ngang bằng với nhân viên có sự nỗ lực, cố gắng trong công việc.

Bên cạnh bảng thanh toán tiền lương thì việc thanh toán tiền thưởng cũng rất quan trọng với các doanh nghiệp thường xuyên có thưởng cho nhân viên, tuy nhiên bảng thanh toán tiền lương vẫn là cơ bản, được sử dụng hàng tháng và là nguồn thu nhập chính của người lao động.

bang thanh toan tien thuong

Bảng thanh toán tiền thưởng phải có chữ ký xác nhận của người nhận thưởng cũng như ghi chú đi kèm nếu có. Đây là việc làm hoàn toàn chính đáng và cần thiết, bởi nếu như không có xác nhận thì sẽ có không có cơ sở để giao nhận tiền cũng như không có bằng chứng để so sánh, đối chiều bạn đã nhận đủ số tiền đó.

Ngoài ra, mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ cũng được sử dụng nhiều dành cho những doanh nghiệp có nhân viên đăng ký làm thêm ngoài giờ, căn cứ vào mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ có thể biết được mức độ chăm chỉ và tích cực của các nhân viên trong công việc.

Ngoài ra bảng thanh toán tiền thưởng cũng cần ghi tổng số tiền thưởng là bao nhiêu. Số tiền này được tính dựa trên tổng số tiền thưởng của tất cả nhân viên cộng lại. Một lưu ý là người viết bảng nên ghi số tiền bằng chữ để hạn chế mức thấp nhất những rủi ro, tránh trường hợp có cá nhân khác cố tình sửa chữa làm sai lệch thông tin nhằm chuộc lợi cho mình.

Hiện nay, bảng thanh toán tiền lương tự động đã đơn giản hóa khâu tính lương trong các doanh nghiệp đồng thời cũng giảm bớt công việc cho bộ phận kế toán, sử dụng bảng thanh toán tiền lương tự động là vô cùng cần thiết.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bảng thanh toán tiền thưởng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng thanh toán tiền thưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng thanh toán tiền thưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng thanh toán tiền thưởng Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm