download Bảng tính khấu hao tài sản cố định năm Phiên bản doc

Bảng tính khấu hao tài sản cố định năm

 Phiên bản doc

Download Bảng tính khấu hao tài sản cố định năm - Mẫu bảng tính khấu hao tài sản cố định năm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/08/2018

Bảng tính khấu hao tài sản cố định năm được sử dụng để phản ánh số khấu hao tài sản cố định phải trích, số khấu hao phân bổ cho các đối tượng sử dụng tài sản cố định hàng tháng.


Tính khấu hao là việc mà các doanh nghiệp thường xuyên phải thực hiện nhằm định giá, tính toán và phân bổ giá trị của tài sản do sự hao mòn tài sản sau một thời gian sử dụng, vì vậy, mẫu bảng tính khấu hao tài sản cố định năm mẫu cần thiết giúp bạn có thể thống kế tài sản khấu hao một cách cụ thể, đầy đủ, chi tiết nhất.

bang tinh khau hao tai san co dinh nam

Tải Bảng tính khấu hao tài sản cố định năm

Bảng tính khấu hao tài sản cố định năm có các cột dọc dùng để phản ánh số khấu hao phải tính cho từng đối tượng sử dụng tài sản cố định, hàng ngang phản ánh số khấu hao tính trong tháng trước, số khấu hao tăng, giảm, phải tính trong tháng.

Bảng tính khấu hao tài sản cố định năm sẽ đáp ứng được toàn bộ những nội dung thông tin theo yêu cầu bao gồm tên tài sản cố định, nguyên giá, số khấu hao của năm,...bạn có thể tải trực tiếp mẫu và điền các thông tin cần thiết vào mẫu để kê khai khấu hao tài sản cố định một cách chính xác nhất.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm biên bản bàn giao tài sản để sử dụng ngay khi có nhu cầu bàn giao lại tài sản cho một người hoặc một tổ chức nào đó, trong biên bản bàn giao tài sản cần ghi rõ thông tin về số tài sản bàn giao, các giấy tờ liên quan đến tài sản và thông tin về người nhận, người giao.

Bên cạnh đó, mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản hiện nay cũng đang được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Khi phát hiện hành vi lừa đảo tài sản của một đối tượng hoặc đơn vị nào đó các bạn có thể sử dụng ngay mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản để gửi lên các cơ quan chức năng có thẩm quyền.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bảng tính khấu hao tài sản cố định năm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng tính khấu hao tài sản cố định năm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng tính khấu hao tài sản cố định năm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng tính khấu hao tài sản cố định năm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm