download Bảng tổng hợp chứng từ gốc cùng loại Phiên bản doc

Bảng tổng hợp chứng từ gốc cùng loại

 Phiên bản doc

Download Bảng tổng hợp chứng từ gốc cùng loại - Bảng kê chứng từ gốc trong kế toán

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/09/2017

Bảng tổng hợp chứng từ gốc cùng loại được dùng cho nhân viên kế toán. Đây là tài liệu cần thiết và cũng là thủ tục bắt buộc giúp bạn sớm hoàn thành công việc của mình một cách nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm được thời gian.


Đối với một nhân viên kế toán bên cạnh kiến thức chuyên môn và yêu cầu là cần phải nắm vững một số bộ luật thì kế toán cần phải có trách nhiệm sử dụng những loại văn bản cần thiết, đúng lúc, đúng chỗ, phát huy tác dụng. Đối với bảng tổng hợp chứng từ gốc cùng loại sẽ được dùng để ghi chép, tổng hợp những loại chứng từ gốc cùng loại và đây là căn cứ để ghi thông tin vào sổ cái. Cách làm việc khoa học này sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như giúp bạn làm việc một cách khoa học hơn, hiệu quả hơn.

Bên cạnh bảng kê chứng từ dùng cho kế toán này thì đối với các doanh nghiệp, bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra cũng vô cùng quan trọng, giúp các doanh nghiệp biết được mình đã trao đổi những hàng hóa dịch vụ nào với các đối tác bên ngoài, đồng thời bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra cũng là căn cứ để thanh toán tiền, đảm bảo sự minh bạch về tài chính.

bang tong hop chung tu goc cung loai

Bảng tổng hợp chứng từ gốc cùng loại phải có thông tin đầy đủ bao gồm thông tin về chứng từ như ngày tháng, số hiệu, nội dung, tổng số tiền...Văn bản có chữ ký của người lập bảng và phụ trách kế toán. Thông tin tổng hợp đòi hỏi cần phải chính xác, khoa học và hạn chế mức thấp nhất những rủi ro, sai lệch. Nếu như có sự không ăn khớp thông tin cần phải nhanh chóng xác minh và đối chiếu để chỉnh sửa thông tin sao cho hợp lý. Người lập bảng phải là người chịu trách nhiệm về hành vi của mình.

Mẫu phiếu thu cũng là biểu mẫu được sử dụng thường xuyên trong bộ phận kế toán của doanh nghiệp, thể hiện giao dịch thu tiền về công việc nào đó, trong mẫu phiếu thu cũng sẽ ghi rõ số tiền đã thu, dùng trong hạng mục nào.

Ngoài tài liệu bảng tổng hợp chứng từ gốc cùng loại mà chúng tôi cung cấp bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều thông tin bổ ích, tài liệu, biểu mẫu khác có tại Taimienphi.vn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tra cứu, xem bảng giá chứng khoán ở đâu
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tổng hợp các link tra cứu, xem bảng giá chứng khoán trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể cập nhật giá chứng khoán từng ngày dễ dàng, nhanh chóng và chính xác nhất, hiện nay có rất nhiều link tra cứu giá chứng khoán, các bạn có thể sử dụng nhiều link này để cập nhật.
  • Bảng Size giày chuẩn
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bảng size giày tổng hợp bảng số đo chiều dài, chiều rộng chân của nam, nữ, trẻ em và quy đổi ra kích cỡ tương ứng. Tham khảo thông tin bảng size giày chuẩn sẽ tạo điều kiện cho mọi người tìm được đôi giày yêu thích trên mạng mà không cần phải thử. Nếu chưa biết thì bạn hãy tham khảo để có thêm thông tin nhé!
  • Sử dụng hàm VLOOKUP để lấy dữ liệu từ bảng tính này sang bảng tính khác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VLOOKUP là một trong những hàm Excel được sử dụng nhiều nhất. Nhất là đối với dân kế toán và dân văn phòng. Nếu là dân kế toán, hoặc dân văn phòng phải sử dụng nhiều đến Excel, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hàm VLOOKUP để lấy dữ liệu từ bảng tính này sang bảng tính khác.
  • Bảng nguyên tử khối hóa học đầy đủ lớp 8, 9
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tài liệu bảng nguyên tử khối hóa học được xem là rất hữu ích đối với các học sinh sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ dưới đây. Thông qua tài liệu này, các em học hóa dễ dàng hơn, từ đó sẽ yêu thích môn Hóa, cải thiện điểm số.
  • Giá thuê xe du lịch 2021
    Bảng giá thuê xe du lịch 2021 là tổng hợp những giá dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ, 7, chỗ, 16 chỗ, 29, 45 chỗ giúp các bạn đọc dễ dàng nắm bắt được giá, từ đó thuê xe với dịch vụ chất lượng và
  • Đáp án Học và làm theo lời Bác 2022 bảng A, B, C đầy đủ nhất
    Cuộc thi trực tuyến "tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2022 đã chính thức diễn ra từ ngày 12/9/2022. Tính đến thời điểm hiện tại, cuộc thi đã trải qua 3 vòng
  • Gộp bảng bằng VLOOKUP
    Ngoài sử dụng hàm VLOOKUP để lấy dữ liệu từ bảng tính này sang bảng tính khác hay lấy dữ liệu từ Sheet này sang Sheet khác. Bạn còn có thể gộp bảng bằng VLOOKUP. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn muốn đặt, đổi tên nhân vật trong game hay tên tài khoản trang mạng xã hội bằng các ký tự đặc biệt để tạo dấu ấn cá nhân riêng cho mình? Nhưng vì có quá nhiều kí tự đặc biệt được cập nhật và cách sử dụng các kí tự này cũng khá phức tạp, khó nhớ nên các bạn vẫn chưa update được hết. Bài viết dưới đây là tổng hợp các bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au mà Taimienphi muốn dành cho các bạn để thực hiện thao tác này.
  • Bảng giá cước SuperShip, phí chuyển, giao, ship
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thông tin bảng giá cước SuperShip gồm có bảng giá cước nội tỉnh, ngoại tỉnh với các dịch vụ, thời gian lấy hàng, thời gian giao hàng đều được Taimienphi.vn tổng hợp ở dưới đây giúp các bạn nhanh chóng nắm bắt được cước phí, sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
  • Bảng chữ cái tiếng Anh chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tiếng Anh là ngôn quốc tế nên được sử dụng phổ biến ở các nước trên thế giới, Dù các bạn đều học tiếng Anh nhưng không phải ai cũng đọc tiếng Anh chuẩn. Do đó, bài viết sau đây tổng hợp bảng chữ cái tiếng Anh chuẩn nhất gồm phát âm, cách đọc và cả phiên âm giúp hỗ trợ các bé làm quen tiếng Anh đúng nhất, các bạn có thể cải thiện tiếng Anh của mình.
  • Bảng giá cước Lalamove, phí ship, giao, chuyển hàng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn xin cập nhật bảng giá cước Lalamove chi tiết và cụ thể nhất về phí ship, giao, chuyển hàng giúp bạn dễ dàng nắm bắt được cước phí để từ đó lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất cũng như tính phí cước khi sử dụng dịch vụ giao hàng của Lalamove dễ dàng hơn.
  • Bảng xếp hạng các nhân vật trong Genshin Impact Tier List 3.3 mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Genshin Impact Tier List, tổng hợp những nhân vật từ mạnh cho đến yếu nhất, được nhiều game thủ sử dụng. Với danh sách Genshin Impact Tier List được taimienphi tổng hợp, bạn đọc có thể tham khảo, xây dựng cho mình đội hình mạnh mẽ và đánh bại mọi đối thủ dễ dàng hơn.
  • Tổng hợp các hàm Logic cơ bản trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong Excel hỗ trợ rất nhiều hàm tính toán, nó được phân thành các nhóm hàm nhỏ như: Kàm Logic, hàm toán học, hàm thống kê, hàm ngày tháng, ... Đôi khi bạn không thể bao quát hết tất cả các hàm trong Excel. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho các bạn một số hàm logic cơ bản trong Excel.
Bảng tổng hợp chứng từ gốc cùng loại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng tổng hợp chứng từ gốc cùng loại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng tổng hợp chứng từ gốc cùng loại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng tổng hợp chứng từ gốc cùng loại Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm