download Bảng tổng hợp lao động, quỹ tiền lương Phiên bản doc

Bảng tổng hợp lao động, quỹ tiền lương

 Phiên bản doc

Download Bảng tổng hợp lao động, quỹ tiền lương - Biên bản tổng hợp tiền lương trong doanh nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/09/2017

Bảng tổng hợp lao động, quỹ tiền lương sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý sự điều chỉnh lao động, quỹ lương và mức đóng BHXH, BHYT của người lao động.


Quỹ tiền lương trong các doanh nghiệp là toàn bộ tiền lương của doanh nghiệp trả cho tất cả các loại lao động mà doanh nghiệp quản lý, sử dụng,..., bảng tổng hợp lao động, quỹ tiền lương sẽ giúp quản lý số lao động, quản lý bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tăng hay giảm, qua đó, tính mức điều chỉnh lao động, quỹ lương, điều chỉnh số phải thu cụ thể.

Cùng với bảng tổng hợp này, vào mỗi dịp cuối tháng, các doanh nghiệp nước ngoài sẽ có bảng thanh toán tiền lương bằng tiếng Anh tổng hợp danh sách chi trả lương trong đơn vị mình, bảng thanh toán tiền lương bằng tiếng Anh cũng cần đảm bảo chuẩn chinh về cả hình thức và nội dung.

bang tong hop lao dong quy tien luong

Bảng tổng hợp lao động, quỹ tiền lương sẽ giúp tổng hợp được số lao động, quản lý được các khoản tiền lương trả cho người lao động trong thời gian thực thế làm việc. Đồng thời, bảng tổng hợp lao động, quỹ tiền lương sẽ giúp các doanh nghiệp tính được quỹ bảo hiểm xã hội đã dùng để trợ cấp cho người lao động có tham gia đóng góp quỹ trong các trường hợp được hưởng trợ cấp BHXH theo quy định chung.

Thay vì bạn ngồi nghĩ cách tổng hợp lao động, quỹ tiền lương một cách chi tiết để người quản lý có thể xem xét được cụ thể số lao động và quỹ tiền lương trong doanh nghiệp, bạn có thể tải trực tiếp mẫu bảng tổng hợp lao động, quỹ tiền lương, xem xét kỹ những nội dung cần ghi, qua đó, bạn có thể dễ dàng cập nhật đầy đủ dữ liệu.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bảng tổng hợp lao động, quỹ tiền lương - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng tổng hợp lao động, quỹ tiền lương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng tổng hợp lao động, quỹ tiền lương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng tổng hợp lao động, quỹ tiền lương Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm