download Bankia Cho Android

Bankia

 Cho Android

Download Bankia - Thực hiện giao dịch ngân hàng trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 30/11/2021

Bankia là ứng dụng ngân hàng trực tuyến giúp bạn thực hiện tất cả các giao dịch với tài khoản của mình bằng cách cài đặt nó trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Bạn có thể kiểm tra tài khoản của mình, thực hiện chuyển tiền cho các số tài khoản khác, nạp tiền điện thoại di động trả trước, thanh toán hóa đơn, mua bán tại các trung tâm hỗ trợ quẹt thẻ... và còn nhiều tính năng thú vị khác.


Bankia dành cho những ai đang sở hữu tài khoản ngân hàng Bankia, download và khám phá những tính năng của một ngân hàng di động trực tuyến: chuyển và nhận tiền, thanh toán hóa đơn mua bán, gửi tiền mặt tại bất kỳ Bankia ATM và rút tiền mà không cần thẻ, yêu cầu tin nhắn tức thời để liên lạc trong thanh toán lịch trình của bạn, nạp tiền điện thoại từ ngân hàng đến di động, thuê các sản phẩm trực tuyến.

bankia

Download Bankia, Thực hiện giao dịch ngân hàng trực tuyến

Bankia còn cho phép thực hiện chuyển hoạt động giữa các quỹ và kế hoạch lương hưu, đặt hàng trực tuyến và thanh toán ngay tức thì, mang biên lai của bạn để Bankia chỉ với ảnh chụp. Người dùng cũng được tùy chỉnh các ứng dụng truy cập thông qua dấu vân tay hoặc nhận dạng khuôn mặt, kiểm tra thẻ của bạn đang ở tình trạng on hay off.

Halkbank Mobil cũng là ứng dụng ngân hàng di động được cung cấp từ Halkbank với các tính năng tương tự, giúp bạn thực hiện tất cả các hoạt động giao dịch tiền tệ chỉ từ một thiết bị duy nhất, Halkbank Mobil sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức cho bạn.

Các tính năng chính của Bankia:

- Giao dịch ngân hàng trực tuyến

- Chuyển tiền và nhận tiền

- Thanh toán hóa đơn mua hàng

- Nạp tiền điện thoại di động

- Kiểm tra tình trạng thẻ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bankia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bankia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bankia Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm