download Banshee 2.6.2

Banshee

 2.6.2

Download Banshee - Ứng dụng nghe nhạc cho hệ điều hành Ubuntu

Thu Hà  cập nhật: 11/04/2017

Banshee là ứng dụng nghe nhạc khá hấp dẫn dành cho hệ điều hành Ubuntu với những tính năng thông minh phần mềm có thể được đặt làm mặc định cho hệ điều hành này, mang đến cho người dùng một phần mềm nghe nhạc hấp dẫn, độc đáo và tiện dụng khi nghe nhạc, xem phim trên máy tính.


Banshee tiện dụng cho người dùng bởi nó mang nhiều tính năng độc đáo giúp người dùng có thể nghe những bản nhạc với âm thanh chất lượng cao, một trong những điểm mạnh của Banshee chính là dung lượng phần mềm khá nhỏ gọn, nghe nhạc nhanh và sắp xếp các danh sách bài hát do đó đây được xem là phần mềm nghe nhạc hot dành cho hệ điều hành Ubuntu. Đây là một hệ điều hành mã nguồn mở hỗ trợ xử lý văn bản, các ứng dụng email, phần mềm máy chủ web và nhiều công cụ lập trình. Bạn có thể thử nghiệm Ubuntu for Linux.


Banshee
Download Banshee - Phần mềm Ứng dụng nghe nhạc cho hệ điều hành Ubuntu
 

Banshee giúp người dùng sắp xếp thư viện các bài hát bạn có thể thiết lập danh sách bài hát theo quy luật của riêng mình để làm sao người dùng có thể dễ dàng sử dụng phần mềm nhất, chẳng hạn khi bạn lọc những bài hát và cho vào thư mục loại nhạc jazz, sau này khi thêm một bài hát nào đó thuộc thể loại này phần mềm sẽ tự động đưa nó vào đúng với thư mục của mình. Bạn cũng có thể sử dụng KMPlayer cho Linux là phiên bản nổi tiếng KMPlayer dành cho hệ điều hành đặc biệt này. KMPlayer cho Linux là trình nghe nhạc xem phim rất tuyệt vời được hàng triệu người ưa chuộng.

Banshee có hệ thống extension đa dạng và phong phú kèm theo nhiều mục hỗ trợ, ở chế độ cài đặt mặc định phần mềm sẽ bao gồm các extension như bộ đếm BPM (Beats per minute), DAAP Sharing, Importers dành cho Amarok, Rhythmbox và iTunes, Library Watcher….

Một trong những tính năng khá độc đáo của phần mềm Banshee mà người dùng sẽ thấy hài lòng hơn khi sử dụng đó là khả năng báo thức, Alarm Clock được hoạt động như một chiếc đồng hồ báo và thực hiện phát ca khúc mà bạn muốn theo một khung giờ nhất định, chỉ cần hẹn thời gian bài hát sẽ được tự động phát theo ý muốn của bạn.

Banshee còn cung cấp thư viện nhạc trực tuyến, chỉ cần kết nối internet bạn có thể vào thư viện của chương trình và nghe bất kỳ bài hát nào mà mình thích, kho nhạc trực tuyến được gắn liền với Rhythmbox do đó người sử dụng chỉ cần tạo một tài khoản của chương trình và tận hưởng những bản nhạc mới nhất, hot nhất hiện nay. Nếu bạn muốn tải những bài hát này về máy thì sử dụng công cụ hỗ trợ download IDM vốn đã quá phổ biến, IDM giúp tải nhạc về máy chỉ trong tích tắc.

Banshee còn có thể đồng bộ với các thiết bị di động như ios hoặc Android với khả năng tương thích với các phần mềm hệ thống sau khi cài đặt chương trình không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của hệ điều hành.

Những tính năng chính của Banshee:

- Phần mềm nghe nhạc cho hệ điều hành ubuntu

- Cung cấp tính năng sắp xếp thư viện âm nhạc

- Nghe nhạc trực tuyến với kho nhạc khổng lồ

- Đồng bộ với các thiết bị di động


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Banshee - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Banshee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat banshee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RealPlayer 45/5 Nghe nhạc, xem video trên PC
  • MPCSTAR 3/5 Nghe nhạc, xem video trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm