download Báo cáo Đảng viên kết nạp mới File DOC

Báo cáo Đảng viên kết nạp mới

 File DOC

Download Báo cáo Đảng viên kết nạp mới - Biểu số 2-TCTW mới 2017

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/09/2022

Báo cáo Đảng viên kết nạp mới được đăng tải dưới đây là biểu số 2-TCTW, là mẫu báo cáo kết nạp Đảng viên mới nhất 2017. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu báo cáo Đảng viên kết nạp mới về sử dụng để báo cáo tình hình số lượng Đảng viên mới kết nạp tại cơ sở mình một cách chính xác và khoa học nhất.


Báo cáo Đảng viên kết nạp mới cần nêu rõ các chỉ tiêu về số lượng Đảng viên mới kết nạp, trong đó thống kê rõ ràng đảng viên nào kết nạp lại, đảng viên là dân tộc thiểu số, nông dân, sinh viên, học sinh… Nội dung tiếp theo của báo cáo Đảng viên kết nạp mới là các chỉ tiêu phân tích đảng viên mới kết nạp như tuổi tác, trình độ học vấn phổ thông, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, số đơn vị cơ sở có đến cuối kỳ báo cáo.

Báo cáo Đảng viên kết nạp mới
Download báo cáo Đảng viên kết nạp mới 
 
Bên canh báo cáo Đảng viên kết nạp mới, các bạn có thể tham khảo thêm cách viết bản kiểm điểm Đảng viên để hoàn thiện nội dung bản tự kiểm điểm Đảng viên vào cuối năm để tự đánh giá, nhân xét về bản thân một cách khách quan nhất, bản kiểm điểm Đảng viên được sẽ là cơ sở để ban lãnh đạo có những chính sách thưởng phạt phù hợp nhất với từng Đảng viên.
 

Liên kết tải về - [146 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Báo cáo Đảng viên kết nạp mới - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Báo cáo Đảng viên kết nạp mới được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat báo cáo đảng viên kết nạp mới là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Báo cáo Đảng viên kết nạp mới File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm