download Báo cáo kết quả tập sự (Bản mẫu)

Báo cáo kết quả tập sự

 (Bản mẫu)

Download Báo cáo kết quả tập sự - Mẫu Báo cáo kết quả tập sự

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/03/2018

Mẫu Báo cáo kết quả tập sự là một mẫu báo cáo được sử dụng cho các viên chức trong nhà nước, nó thể hiện kết quả cũng như các vấn đề, các kinh nghiêm thu được trong quá trình tập tự tại một cơ quan, một lĩnh vực nào đó của viên chức.


Đây là mẫu báo cáo chuẩn với đầy đủ thông tin cần thiết giúp người viết cũng như người đọc nắm bắt được quá trình thực tập của viên chức, báo cáo này dạng doc, docx... nên các bạn có thể tải về và sử dụng ngay thậm chí soạn thảo ngay trên máy tính mà không gặp trở ngại nào cả.

Đối với các giáo viên đã đứng lớp, sau mỗi kỳ học, mỗi năm học sẽ phải làm mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm nhằm tổng kết lại các hoạt động quản lý lớp học. Trong mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm cũng cần đưa ra những hạn chế và những điểm chưa tốt trong hoạt động của lớp học.


Báo cáo kết quả tập sự
Download Báo cáo kết quả tập sự - Phần mềm Mẫu Báo cáo kết quả tập sự



Liên kết tải về - [ 69,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Báo cáo kết quả tập sự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Báo cáo kết quả tập sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat báo cáo kết quả tập sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Báo cáo kết quả tập sự (Bản mẫu)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm