download Mẫu báo cáo kết quả thử việc 2022

Mẫu báo cáo kết quả thử việc

 2022

Download Mẫu báo cáo kết quả thử việc - Bản báo cáo, đánh giá chất lượng thử việc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2021

Báo cáo kết quả thử việc là mẫu báo cáo được dành cho những người vừa kết thúc thời gian thử việc, sử dụng để tổng kết kết quả công việc trong thời gian thử việc tại doanh nghiệp, vừa là bản tự đánh giá, vừa lấy ý kiến từ người hướng dẫn trực tiếp. Hiện nay mẫu báo cáo kết quả thử việc được dùng làm căn cứ để xem xét nhân viên thử việc có được nhận làm nhân viên chính thức hay không.


Báo cáo kết quả thử việc dùng để đánh giá nhân viên

Mẫu báo cáo kết quả thử việc có nội dung ghi lại toàn bộ các công việc mà nhân viên thử việc được giao, đã thực hiện và kết quả ra sao trong quá trình thử việc, do nhân viên thử việc tạo, bên cạnh những báo cáo đơn thuần về công việc thì những nhân viên này có thể nêu ra những kỹ năng và kiến thức mà mình đã thu được sau thử việc, cùng với đó là những đánh giá, ý kiến đóng góp của người hướng dẫn, người quản lý trực tiếp. Thử việc là quá trình những nhân viên mới làm quen với công việc mới, tuy nhiên trên một khía cạnh nào đó, các nhân viên này vẫn có sự đóng góp nhất định cho công ty.

 

 


Báo cáo kết quả thử việc
Download Báo cáo kết quả thử việc - Phần mềm Mẫu báo cáo kết quả thử việc

 

Nội dung chính của báo cáo thử việc

Nội dung chính của báo cáo thử việc cần phản ánh đúng thực tế, đúng kết quả mà bạn đã thực hiện trong thời gian thử việc, tuy không quá quan trọng về hình thức, nhưng bạn cũng nên tạo báo cáo rõ ràng, mạch lạc. Báo cáo thử việc thường sẽ gửi cho lãnh đạo công ty, Trưởng Phòng/Ban quản lý trực tiếp người báo cáo trong thời gian thử việc, ngoài ra có thể gửi thêm cho những người liên quan, phần công việc được giao, bạn nên ghi rõ và chi tiết những công việc chính mà mình đã thực hiện, kèm theo kết quả.

Báo cáo kết quả thử việc là công việc mà các nhân viên thử việc phải thực hiện ngay sau khi hoàn tất được thời gian thử việc theo đúng quy định, nhằm giúp cho bên quản lý có thể nắm bắt được những kết quả làm việc của người lao động đó để quyết định có nhận nhân viên thử việc vào vị trí chính thức.

Thử việc là quá trình mà người lao động thể hiện mình để bên sử dụng lao động có thể nhìn thấy được năng lực và sự cố gắng của người lao động, cùng với đó, sau khi hoàn thành được thời gian thử việc, người lao động sẽ thực hiện báo cáo kết quả thử việc để ghi rõ những kết quả công việc đã đạt được, đồng thời, đưa ra những đề xuất cụ thể để bên sử dụng lao động có thể xem xét và thực hiện giúp cho bạn.

Cùng với mẫu bảo cáo kết quả thử việc sẽ có mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc được kết hợp thực hiện giữa quản lý trực tiếp và nhân viên thử việc, trong mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc sẽ có phần tự đánh giá của nhân viên và nhận xét của quản lý.

Báo cáo kết quả thử việc cần phải ghi rõ thông tin người lao động thử việc, bao gồm tên, ngày sinh, thời gian thử việc (ghi rõ ngày bắt đầu và kết thúc thử việc), vị trí, chức danh thử việc, thông tin người hướng dẫn, công việc được giao trong quá trình thử việc, kết quả công việc hoàn thành, tự đánh giá mức độ thực hiện công việc và đưa ra ý kiến, đề nghị,...

Bên cạnh mẫu báo cáo kết quả thử việc, các bạn có thể tham khảo mẫu báo cáo kết quả công việc được những nhân viên chính thức sử dụng để thực hiện báo cáo công việc theo một thời gian nhất định (tuần/tháng/quý/năm),... Thông qua những nội dung được trình bày trong mẫu báo cáo kết quả công việc, bên lãnh đạo doanh nghiệp sẽ nắm bắt được mức độ hoàn thành công việc và khả năng làm việc của từng nhân sự.


Liên kết tải về - [83 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo kết quả thử việc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo kết quả thử việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo kết quả thử việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo kết quả thử việc 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm