download Báo cáo tài chính theo Thông tư 200 (Excel)

Báo cáo tài chính theo Thông tư 200

 (Excel)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1513
  • Size: 368 KB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Báo cáo tài chính theo Thông tư 200 - Mẫu báo cáo tài chính theo thông tư 200 mới nhất

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/06/2016

Báo cáo tài chính theo Thông tư 200 là mẫu báo cáo tài chính mới nhất hiện nay, là tập hợp các báo cáo tài chính được quy định tại thông tư 200 của Bộ Tài chính áp dụng cho các doanh nghiệp trong nước. Mẫu báo cáo này sẽ giúp cho bộ phận kế toán tại các doanh nghiệp trình bày các báo cáo nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.


Mẫu báo cáo tài chính theo Thông tư 200 là một tập hợp các báo cáo tình hình tài chính của doanh nghiệp do bộ Tài chính ban hành. Các báo cáo gồm có: bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ trực tiếp, báo cáo lưu chuyển tiền tệ gián tiếp, bản thuyết minh báo cáo tài chính. Các báo cáo này đều được lập theo năm để gửi lên bộ tài chính, nhằm tổng kết hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

 

download bao cao tai chinh theo thong tu 200


Báo cáo tài chính theo Thông tư 200 được thực hiện trên ứng dụng excel với sự hỗ trợ của nhiều chức năng tính toán mà excel cung cấp, nhằm tiết kiệm thời gian cho người lập báo cáo. Việc sử dụng báo cáo tài chính bằng Excel cũng là một cách làm chuyên nghiệp được dân kế toán sử dụng trong nhiều doanh nghiệp.

Báo cáo tài chính theo Thông tư 200 mà chúng tôi cung cấp hy vọng sẽ giúp các bạn nhân viên kế toán tại các doanh nghiệp lập báo cáo nhanh, hiệu quả và chính xác hơn.

Dành cho những bạn đang có nhu cầu xin việc làm, chúng tôi cũng mang đến những mẫu đơn xin việc mới nhất, chuẩn nhất để các bạn lựa chọn. Đơn xin việc là yếu tố quan trọng để bạn kết nối được với các doanh nghiệp và tìm được cho mình một vị trí công việc phù hợp.

Cùng với đơn xin việc, bạn cũng phải chuẩn bị một bản CV xin việc trình bày các kinh nghiệm và kỹ năng của mình để đáp ứng được yêu cầu công việc. CV xin việc ấn tượng sẽ tạo được sự chú ý của nhà tuyển dụng.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Báo cáo tài chính theo Thông tư 200 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat báo cáo tài chính theo thông tư 200 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Báo cáo tài chính theo Thông tư 200 (Excel)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm