download Báo cáo thực tập quản trị kinh doanh (mẫu báo cáo thực tập)

Báo cáo thực tập quản trị kinh doanh

 (mẫu báo cáo thực tập)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1242
  • Size: 582 KB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Báo cáo thực tập quản trị kinh doanh - Báo cáo kết quả thực tập tại doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/08/2020

Báo cáo thực tập quản trị kinh doanh là mẫu báo cáo thực tập theo kỳ học hoặc thực tập tốt nghiệp cho sinh viên ngành quản trị kinh doanh. Nội dung báo cáo phải ghi rõ công việc mà mình đã làm và quan trọng hơn cả là những kết quả thu được sau kỳ thực tập, rút ra được những kinh nghiệm và bài học gì cho công việc sau này.


Mẫu báo cáo thực tập quản trị kinh doanh là mẫu báo cáo thực tập tại các doanh nghiệp của sinh viên và học sinh sau khi kết thúc thời gian thực tập tại doanh nghiệp, đối với các ngành nghề như quản trị kinh doanh sinh viên cần thực tập tại các doanh nghiệp trên địa bàn trong cả nước và làm báo cáo, luận văn gửi về trường để chấm điểm thành tích và xem xét sinh viên đã thu được những thành tích nào sau quá trình tham gia thực tập.

Hiện nay khi mà nền kinh tế phát triển, các doanh nghiệp đang dần được tạo lập và mở rộng kinh doanh  do đó ngành nghề quản trị kinh doanh đã và đang là ngành hot hiện nay cho các học sinh và sinh viên, sau quá trình học tập dài tại trường nhằm nâng cao kiến thức cho học sinh, giúp các sinh viên trang bị kiến thức thực tế sau khi ra trường, sau quá trình thực tập các sinh viên cần làm báo cáo thực tập để gửi về nhà trường cho các thầy cô chấm kết quả thực tập, bài viết sau giới thiệu đến các bạn các mẫu báo cáo thực tập dành cho chuyên ngành quản trị kinh doanh và một số hướng dẫn viết báo cáo thực tập.

download bao cao thuc tap quan tri kinh doanh

 

Phần đầu của báo cáo thực tập quản trị kinh doanh bạn cần nêu rõ thông tin về doanh nghiệp mà mình thực tập với tên doanh nghiệp, địa chỉ mà doanh nghiệp đang đóng, vị trí mà bạn đang thực tập thuộc phòng ban nào, bên cạnh đó cần nêu rõ doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực ngành nghề gì, thời gian thực tập tại doanh nghiệp là bao lâu, để đảm bảo tính chính xác của thông tin mà bạn cung cấp sinh viên cần xin chữ ký của người chịu trách nhiệm quản lý bạn trong quá trình thực tập.

Đối với các bạn sinh viên ngành kế toán, các bạn phải làm mẫu báo cáo thực tập kế toán vào cuối khóa thì tham khảo mẫu báo cáo thực tập kế toán mới nhất, chuẩn nhất trên trang của chúng tôi.

Báo cáo thực tập quản trị kinh doanh cần nêu rõ quá trình thực tập tại doanh nghiệp bạn đã đúc kết được những kinh nghiệm như thế nào, với những kiến thức học được từ thực tiễn nhà trường sẽ đưa cho sinh viên đề tài làm báo cáo, từ đó bạn cần thực hiện báo cáo kết quả theo tiêu đề và đề tài của nhà trường.

Ngoài báo cáo thực tập quản trị kinh doanh, các bạn sinh viên tham khảo mẫu báo cáo thực tập công nghệ thông tin nếu đanh theo học ngành này. Mẫu báo cáo thực tập công nghệ thông tin là biểu mẫu được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Sau khi làm báo cáo tốt nghiệp, các bạn sẽ phải làm các luận văn, luận án và bước vào hành trình đi xin việc đầy gian nan. Tất nhiên các bạn phải chuẩn bị sơ yếu lý lịch và CV xin việc để gửi đến các nhà tuyển dụng. Bạn tham khảo mẫu sơ yếu lý lịchCV xin việc của chúng tôi.

Những đặc điểm chính của báo cáo thực tập quản trị kinh doanh:

 

- Hướng dẫn làm báo cáo kết quả thực tập chuyên ngành quản trị kinh doanh

- Nêu rõ thông tin về doanh nghiệp mà bạn thực tập


Liên kết tải về - [582 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Báo cáo thực tập quản trị kinh doanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat báo cáo thực tập quản trị kinh doanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Báo cáo thực tập quản trị kinh doanh (mẫu báo cáo thực tập)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm