download Báo cáo tổng hợp tồn kho Phiên bản doc

Báo cáo tổng hợp tồn kho

 Phiên bản doc

Download Báo cáo tổng hợp tồn kho - Liệt kê chi tiết hành tồn kho theo định kỳ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/08/2017

Để có thể tính toán được số lượng hàng hóa tồn kho cụ thể theo tháng, bộ phận phụ trách kiểm kê hàng tồn khi cần phải thực hiện các báo cáo tổng hợp tồn kho để những bộ phận đứng đầu của một công ty, doanh nghiệp có thể kiểm soát được hàng tồn và đưa ra được những chính sách xuất, nhập hàng hóa phù hợp. Báo cáo tổng hợp tồn kho sẽ ghi chi tiết số lượng hàng hóa đầu kỳ, số lượng hàng hóa nhập và xuất tại kho và số lượng hàng hóa cuối kỳ để bên giám sát có thể theo dõi được cụ thể số lượng hàng hóa tồn kho của công ty, doanh nghiệp mình.


Với các công ty, doanh nghiệp, báo cáo tổng hợp tồn kho là một trong những thủ tục cần thiết giúp quản lý số lượng hàng hóa, vật tư, trang thiết bị của công ty một cách chính xác và đầy đủ nhất. Mẫu báo cáo tổng hợp tồn kho khá đơn giản và thông tin cần đưa chủ yếu là thông tin về hàng tồn kho, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu báo cáo này để thực hiện kiểm kê hàng hóa cho công ty, doanh nghiệp. Sau khi hoàn tất báo cáo hàng tồn kho, báo cáo sẽ được lưu trữ lại và lấy làm cơ sở để so sánh với những báo cáo hàng tồn kho ở những tháng tiếp theo.

bao cao tong hop ton kho

Một số nội dung có trong báo cáo tổng hợp tồn kho:

- Tên đơn vị làm việc.

- Ghi rõ tháng báo cáo để dễ dàng quản lý dữ liệu sau khi lưu trữ.

- Số lượng hàng hóa tồn kho cụ thể sẽ được thống kê theo tên sản phẩm và mã loại sản phẩm cụ thể.

- Số lượng hàng hóa đầu kỳ: Là số lượng tổng cuối kỳ của tháng trước đó, được rõ số lượng cụ thể.

- Số lượng hàng hóa nhập kho: Ghi số lượng hàng hóa nhập trong tháng báo cáo.

- Số lượng hàng hóa xuất kho: Bao gồm vật tư, trang thiết bị sản xuất,...

- Số lượng hàng hóa cuối kỳ: Được tính bằng số lượng hàng hóa đầu kỳ cộng với số hàng hóa nhập kho, trừ đi số hàng hóa xuất kho.

- Ghi rõ ngày lập báo cáo.

- Xác nhận của những bộ phận liên quan: Người lập ký và ghi rõ họ tên, có xác nhận của thủ kho, phụ trách đơn vị và xác nhận của thủ trưởng đơn vị.

Mẫu báo cáo hàng tồn kho trên là một mẫu đầy đủ và đáp ứng được các yêu cầu về kê khai hàng hóa chung hiện nay, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng để điền những thông tin chính xác vào những yêu cầu có trong mẫu. Khi lập báo cáo tồn kho, bạn cần dựa theo sổ sách xuất, nhập kho trước đó để đưa ra được những kiểm kê chính xác nhất số lượng hàng hóa đã nhập hoặc xuất kho.

Bản cam kết thu nhập cá nhân cũng là mẫu giấy tờ được sử dụng nhiều hiện nay, dành cho các cá nhân chưa đạt mức thu nhập phải nộp thuế theo quy định của Nhà nước, trong bản cam kết thu nhập cá nhân cần ghi rõ mức thu nhập theo năm và cam kết những lời khai là hoàn toàn đúng sự thật.

Như vậy, Taimienphi.vn đã giới thiệu đến các bạn mẫu báo cáo tổng hợp tồn kho để các bạn có thể sử dụng khi có nhu cầu báo cáo lại toàn bộ số lượng hàng hóa, vật tư, trang thiết bị tồn kho để lãnh đạo đơn vị có thể nắm bắt được và đưa ra những chính sách nhập hoặc xuất kho hợp lý.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo mẫu giấy đề nghị tạm ứng cũng được chúng tôi cung cấp được sử dụng cho các cá nhân cần tạm ứng tiền công ty để giải quyết các công việc chung, trong giấy đề nghị tạm ứng phải ghi rõ số tiền xin tạm ứng và cần chi cho những khoản nào, việc nào.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Báo cáo tổng hợp tồn kho - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Báo cáo tổng hợp tồn kho được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat báo cáo tổng hợp tồn kho là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Báo cáo tổng hợp tồn kho Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm