download Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng File DOC

Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng

 File DOC

Download Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng - Báo cáo tổng kết năm học

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/10/2018

Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng là báo cáo tổng kết về thi đua khen thưởng trong 1 năm học đã qua của nhà trường được gửi lên phòng đào tạo để báo cáo về những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua, báo cáo này được thực hiện nhằm giúp nhà trường nhìn lại 1 năm đã trải qua nhà trường đã làm được những gì, để tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp và những sai sót trong công tác dạy và học để rút kinh nghiệm cho năm học tiếp theo.



Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng nêu rõ những khó khăn và thuận lợi trong năm học vừa qua hỗ trợ cho việc học và tập của nhà trường, và những khó khăn về mặt vật chất hoặc các khó khăn khác, bên cạnh đó nhà trường cần nêu rõ những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua với những kết quả cụ thể.

Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng được lưu ở định dạng văn phòng, bạn đọc có thể tải file về để tham khảo và viết báo cáo tổng kết thi đua khen thưởng cho trường của mình, thực hiện báo cáo cần phải thống kê về thành tích của học sinh, như số học sinh chuyên cần, số học sinh đạt học sinh giỏi, những học sinh đạt học sinh khá và số học sinh yếu kém.

Mẫu quyết định khen thưởng thường được duyệt vào cuối năm để tổng kết một năm làm việc của cán bộ công nhân viên, mẫu quyết định khen thưởng sẽ được soạn dựa trên mẫu công văn để nghị khen thưởng sau khi cá nhân hoàn thành xuất sắc một nhiệm vụ nào đó.

Với những thống kê về các thành tích đạt được, nhà trường cần nêu rõ đã đạt được mục tiêu phấn đấu trong năm học vừa qua hay chưa, hoặc đã hoàn thành bao nhiêu phần trăm mục tiêu phấn đấu trong năm học, từ đó có những bài học rút ra để thực hiện tốt hơn cho năm sau, đạt thành tích tốt hơn trong năm học tới.

Nhằm nâng cao chất lượng và trình độ giáo dục, mối trường sẽ đưa ra mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân cho giáo viên, với mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân được chúng tôi sưu tập giúp các giáo viên hiểu thêm để viết và gửi lên ban giám hiệu nhà trường.

Những đặc điểm chính của báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng:

- Bản báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng của nhà trường trong 1 năm đã qua

- Thống kê những thành tích đạt được trong 1 năm học

- Những thuận lợi và khó khăn gặp phải trong năm học vừa qua

- Những kinh nghiệm rút ra sau một năm học

- Bản tham khảo được tải về dễ dàng



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm