download Báo cáo trình độ cán bộ làm công tác kiểm tra File DOC

Báo cáo trình độ cán bộ làm công tác kiểm tra

 File DOC

Download Báo cáo trình độ cán bộ làm công tác kiểm tra - Báo cáo năng lực chuyên môn nghiệp vụ Đảng viên

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/11/2017

Báo cáo trình độ cán bộ làm công tác kiểm tra là biểu mẫu báo cáo tổng kết công tác kiểm tra, giám sát Đảng năm 2017 được đăng tải dưới đây rất đầy đủ và chi tiết, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu báo cáo trình độ cán bộ làm công tác kiểm tra dưới đây về sử dụng để thuận lợi nhất cho việc làm hồ sơ báo kết kết quả công tác kiểm tra.


Báo cáo trình độ cán bộ làm công tác kiểm tra cần ghi rõ thông tin về chi bộ Đảng ủy, thông tin về họ tên các cán bộ Đảng viên, chức vụ tương ứng, trình độ chuyên môn, học vấn, lý luận chính trị. Về chức vụ bao gồm chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, ủy viên, cán bộ phụ trách công tác kiểm tra của chi bộ cơ sở. Theo đúng thông tin thực tế cán bộ kiểm tra cần đánh dấu thông tin, điền thông tin vào bảng biểu cho chính xác để cấp lãnh đạo nắm được các thông tin cơ bản của Đảng viên.


Báo cáo trình độ cán bộ làm công tác kiểm tra
Download Báo cáo trình độ cán bộ làm công tác kiểm tra - Báo cáo năng lực chuyên môn nghiệp vụ Đảng viên

Ngoài báo cáo trình độ cán bộ làm công tác kiểm tra, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu báo cáo kết quả công việc cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hiện nay để báo cáo về kết quả làm việc với cấp quản lý, các bạn có thể lưu lại mẫu báo cáo kết quả công việc được đăng tải dưới đây về sử dụng để ứng dụng vào công việc sao cho thuận tiện nhất.



Liên kết tải về - [281 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo bảng thống kê mô tả số liệu trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Excel có bộ công cụ Analysis ToolPak chuyên về phân tích thống kê. Bộ công cụ này cho phép người dùng tạo bảng thống kê mô tả số liệu trong Excel một cách đơn giản và dễ dàng.
  • Giải bài tập trang 7 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giải bài tập trang 7 SGK Toán 7 Tập 2 Bài 1, 2 - Thu thập số liệu thống kê, tần số, Luyện tập là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh có thể dễ dàng ôn luyện và giải bài tập toán một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Thông qua Giải Toán lớp 7: Thu thập số liệu thống kê, tần số, Luyện tập với hệ thống bài giải cùng hướng dẫn Giải Toán lớp 7 chi tiết chắc chắn sẽ giúp cho các bạn có thêm những kiến thức và hoàn thiện bài tập, các phương pháp giải toán được nâng cao hơn.
  • Tổng hợp các hàm Logic cơ bản trong Excel
    Trong Excel hỗ trợ rất nhiều hàm tính toán, nó được phân thành các nhóm hàm nhỏ như: Kàm Logic, hàm toán học, hàm thống kê, hàm ngày tháng, ... Đôi khi bạn không thể bao quát hết tất cả các hàm trong
  • Cách tải bảng kê trên phần mềm HTKK 3.3.4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tải bảng kê trên phần mềm HTKK 3.3.4 mới nhất giúp người dùng nhập dữ liệu vào bảng kê một cách dễ dàng. Thực hiện được thao tác này giúp bạn dễ dàng tải nhiều bảng kê khác có nội dung lớn hơn từ nhiều tháng hay nhiều quý khác nhau.
  • Cách tạo bảng thống kê Pivot Table trên Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nhiều người sử dụng Google Sheets tạo Pivot Table để tóm tắt các dữ liệu, giúp người dùng có thể dễ dàng nắm được tất cả thông tin có trong bảng tính của mình. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bảng thống kê Pivot Table trên Google Sheets.
  • Top phần mềm thống kê thép đặc trưng, hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sử dụng phần mềm thống kê thép giúp thống kê số lượng thép đã sử dụng cho công trình, phân loại thép ... Do đó, đây là một phần mềm hữu ích hỗ trợ đắc lực cho công ty xây dựng. Để bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm, Taimienphi.vn xin gợi ý với cá bạn 5 phần mềm thống kê thép tốt nhất hiện nay.
  • Cách tô màu nền cho ô, bảng trong Word
    Tô màu nền cho ô trong Word hay còn gọi là tô màu bảng Word là một tính năng phổ biến trong phần kẻ bảng, tạo bảng biểu trong Word. Để có một văn bản chuyên nghiệp thì việc tô màu nền cho ô trong
  • Cách in Excel 2019, 2010, 2007, 2003, 2013, 2016
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    In ấn là một phần không thể thiếu với dân văn phòng, đặc biệt là với những ai sử dụng Word, Excel khi cần phải gửi hoặc trình các báo cáo và khi in Excel với thống kê của mình. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách In trong Excel 2010, 2019, 2016, 2013, 2019, 2007 và 2003 để xem có sự khác biệt nào giữa các phiên bản hay không và điều quan trọng nhất là hướng dẫn bạn đọc cách in.
  • Cách chèn ký tự đặc biệt trong Excel 2019
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết này sẽ giúp bạn đọc biết cách chèn ký tự đặc biệt trong Excel khi bạn thực hiện xử lý những bảng dữ liệu thống kê tiền tệ cần chèn ký tự đặc biệt hoặc bạn cũng có thể chèn những biểu tượng đặc biệt mang tính riêng, mang tính bản quyền...
  • Cách tạo bảng trong Excel 2010, 2016, 2013, 2019 đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Việc cách tạo bảng trong Excel, việc sắp xếp và quản lý dữ liệu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần chọn dữ liệu, sau đó sử dụng tính năng này để tự động tạo tiêu đề và định dạng. Bảng giúp tăng cường tổ chức và khả năng phân tích của dữ liệu.
  • 4 cách tạo Google Sheet, công cụ chỉnh sửa bảng tính trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Google Sheet là một công cụ xử lý dữ liệu bảng tính mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng cho nhiều tác vụ khác nhau như tạo bảng tính, tạo biểu mẫu, thực hiện các phép và hàm toán, thống kê dữ liệu,.. Bên cạnh Excel, bạn có thể sử dụng Google Sheet trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Cách tạo Google Sheet sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách kẻ bảng trong word 2010
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cách kẻ bảng trong Word 2010 là một tính năng không nhưng không phải cũng biết. Các bạn có thể tham khảo các bước hướng dẫn tạo kẻ bảng trong Word 2010 dưới đây để tạo bảng dễ dàng, hỗ trợ công việc hiệu quả nhất.
  • Tải bảng kê từ Excel vào HTKK như thế nào?
    Hiện nay tôi đang sử dựng phần mềm HTKK những chưa biết cách tải bảng kê từ Excel vào HTKK như thế nào. Tôi cũng đã đọc một số tham khảo trên Internet nhưng không được hiểu cho lắm.
Báo cáo trình độ cán bộ làm công tác kiểm tra - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Báo cáo trình độ cán bộ làm công tác kiểm tra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat báo cáo trình độ cán bộ làm công tác kiểm tra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Báo cáo trình độ cán bộ làm công tác kiểm tra File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm