download Báo Động Đỏ 2 Full

Báo Động Đỏ 2

 Full

Download Báo Động Đỏ 2 - Game chiến thuật quân sự

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/02/2023

Báo Động Đỏ 2 là một game chiến thuật quân sự thời gian thực, được phát triển cho nền tảng PC. Báo Động Đỏ 2 là bước kế thừa gần như hoàn thiện từ phiên bản trước. Bạn có thể tải và chơi game một cách dễ dàng với dung lượng không quá lớn và có thể chơi ngoại tuyến.


Báo Động Đỏ 2 hay Red Alert 2 là phiên bản tiếp sau trò chơi Báo Động Đỏ vốn đã rất quen thuộc và cộng đồng game thủ chú ý. Lấy bối cảnh của cuộc chiến tranh thế giới 2, Red Alert 2 cho phép người chơi chọn lựa các phe Đồng minh, Xô Viết hay Yuri. Chiến thuật chiến tranh trong game là cách bạn sinh quân và tấn công đối phương.

tai game bao dong do 2

Tải Báo Động Đỏ 2 - Game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn trên PC

Nếu bạn là người yêu thích dòng game chiến thuật và biết tới nhiều game mang phong cách game Đế Chế AOE, hãy một lần thử nghiệm, Game Đế Chế là sản phẩm game chiến thuật thời gian thực được đông đảo game thủ Việt ưa chuộng cho đến tận ngày nay, Việc điều quân, tấn công địch là những điều cần sự tính toán kỹ lưỡng, chắc chắn.

Những điểm đáng chú ý có trong game Báo Động Đỏ 2

- Gameplay chiến thuật sôi động. Người chơi Báo Động Đỏ 2 cần có sự tính toán kỹ lưỡng để phát triển quân đội của mình cùng như việc xây dựng các công trình. Không đơn giản việc chiến đấu với quân đội đối phương, game thủ cần có sự xem xét những yếu tố thuận lợi hay bất lợi khi mở các chiến dịch phản công nếu không muốn nhận sự thất bại cay đắng.

- Nhiều đổi mới, cải tiến mạnh mẽ. Trò chơi Báo Động Đỏ 2 được đánh giá là bản có nhiều đổi mới, sáng tạo hơn, chi tiết hơn so với bản đời trước. Bạn sẽ thấy game bổ sung thêm 132 đơn vị, kết cấu, công nghệ và Siêu vũ khí hoàn toàn mới. Điều này cho phép người chơi trải nghiệm phong phú hơn.

- Đồ họa 2D cổ điển. Mặc cho sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng đồ họa hiện nay, game Báo Động Đỏ 2 vẫn đi theo hướng xây dựng nền tảng cổ điển 2D. Bạn sẽ thấy chất lượng hình ảnh game vẫn được đảm bảo và có chút gì đó hoài cổ cho người. Màu game cổ kính song vẫn có sự nổi bật, đạt độ tương phản cao.

bao dong do 2 2

Download game Báo Động Đỏ 2 - Game chiến thuật quân sự với 3 đơn vị đặc biệt

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Báo Động Đỏ 2

- Hệ điều hành: Windows 7/8/10/11

- CPU: Pentium II 266 trở lên

- RAM: 64 MB

- GPU: 2 MB

- Bộ nhớ trống: 200 MB

- ODD: 4X CD-ROM drive

Tựa game PUBG được đánh giá là trò chơi sinh tồn hấp dẫn trên PC hiện nay, Bạn cũng có thể thấy dấu ấn chiến thuật đậm nét trong PUBG khi người chơi phải tìm hiểu, canh me đối thủ nếu không sẽ mất mạng ngay lập tức.


Liên kết tải về - [465 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Top game online tốt nhất cho Macbook
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hiện nay, có rất nhiều tựa game online, game offline dành cho Macbook mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Vậy những tựa game online nào là tốt nhất cho thiết bị này, bạn đọc hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi nhé!
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Plant Empires Arena Game là trò chơi chiến thuật thủ tháp RPG có tích hợp sẵn tính năng Play-to-Earn dành cho các thiết bị Android và iOS, bạn cũng có thể tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC, chơi kiếm tiền trên máy tính liên tục hàng giờ liền.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Báo Động Đỏ 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat báo động đỏ 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Báo Động Đỏ 2 Full


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evony 3/5 Game chiến thuật xây dựng, phát triển đế chế
  • 3Q H5 3/5 Game tam quốc thẻ bài trên web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm